Chúng ta

FPT Shop tài trợ iPhone 11 Pro Max cho độc giả Tech Awards 2019

Thứ ba, 10/12/2019 | 17:54 GMT+7

13 phần thưởng với tổng trị giá 100 triệu đồng sẽ thuộc về độc giả bình chọn chính xác kết quả chung cuộc Tech Awards 2019 và dự đoán gần đúng nhất số người có cùng đáp án.

Độc giả chọn chính xác mẫu Điện thoại xuất sắc của năm cũng như có dự đoán gần đúng nhất số người bình chọn cho sản phẩm đó sẽ nhận phần thưởng cao nhất của chương trình là iPhone 11 Pro Max 256 GB trị giá 37,99 triệu đồng. Độc giả tham gia bình chọn tại đây

Ở hạng mục Đồng hồ thông minh xuất sắc, phần thưởng cho độc giả sẽ là đồng hồ Apple Watch Series 5 đang được bán trên thị trường với giá 11,99 triệu đồng.

Ở các hạng mục Điện thoại tốt nhất cho giới trẻ, Laptop xuất sắc, Laptop tốt nhất cho sinh viên, Máy ảnh xuất sắc, Tivi xuất sắc và Tivi 4K tốt nhất, những độc giả chiến thắng sẽ nhận tai nghe Apple Airpods 2 trị giá 4,99 triệu đồng. Các độc giả bình chọn chính xác ở hạng mục Tai nghe True-Wireless xuất sắc và Đồ gia dụng thông minh sẽ nhận tai nghe in-ear F.Power T-10.

Toàn bộ phần thưởng của chương trình do FPT Shop tài trợ. 

tech-award-2019-iphone-2619-1575945055.j

iPhone 11 Pro Max. Ảnh: DigitalTrends

Tech Awards 2019 do VnExpress tổ chức gồm 2 phần: Bình chọn Sản phẩm Công nghệ Xuất sắc và Triển lãm các thiết bị thông minh tiếp nối chủ đề Smart Living của năm 2018. Triển lãm công nghệ Smart Living là nơi các hãng công nghệ phô diễn những giải pháp kết nối thông minh và những thiết bị tích hợp AI, kết nối không dây, hỗ trợ đắc lực cho cuộc sống của con người.

Thời gian bình chọn của vòng chung kết Tech Awards 2019 diễn ra từ nay đến 28/12. Ngoài việc lựa chọn ra sản phẩm tốt nhất, độc giả cần sắp xếp thứ hạng cho từng sản phẩm ở mỗi hạng mục. Phần xếp hạng của độc giả sẽ chiếm 40% số điểm cuối cùng để quyết định sản phẩm và thương hiệu công nghệ nào được vinh danh. Đánh giá của ban giám khảo chiếm 60% điểm số.

Trước đó, trong vòng Sơ loại, diễn ra từ 22/11 đến 5/12, độc giả đã chọn ra 8 smartphone, 6 máy tính xách tay, 3 máy ảnh, 8 tivi, 3 đồng hồ thông minh, 5 tai nghe True-Wireless, 5 thương hiệu tủ lạnh, 5 thương hiệu điều hoà, 4 thương hiệu máy giặt và 3 thương hiệu smart home vào vòng Chung kết. Nhiều yếu tố bất ngờ và gay cấn xảy ra ở vòng này, đặc biệt ở hạng mục Điện thoại và Đồ gia dụng.

Bên cạnh những thiết bị gần gũi như smartphone, máy ảnh, laptop, người dùng đã làm quen với những khái niệm, như Smart TV, Smart Watch và gần đây là Smart Home. Các thiết bị lúc này không còn đơn thuần là công cụ chịu sự điều khiển của con người, mà đã được tích hợp trí tuệ nhân tạo, điện toán đám mây... cho phép tự động thao tác, nhằm tăng hiệu suất lao động cũng như cải thiện chất lượng cuộc sống.

Sản phẩm Công nghệ Xuất sắc (Tech Awards) là chương trình bình chọn của chuyên trang Số Hóa, báo điện tử VnExpress (sohoa.vnexpress.net), dành cho các sản phẩm công nghệ được giới thiệu và bán chính hãng tại thị trường Việt Nam. Chương trình được tổ chức thường niên từ năm 2012.

Năm 2018, Tech Awards vinh danh Samsung Galaxy Note9 là điện thoại xuất sắc, Huawei Mate 20 Pro là điện thoại có công nghệ đột phá, Oppo F9 là smartphone tốt nhất dành cho giới trẻ, Bkav B3 là điện thoại Việt tốt nhất. Trong khi đó, Mac Book Pro 2018 (13 inch) dẫn đầu hạng mục máy tính xách tay còn Sony A9F giành giải tivi. Danh hiệu máy ảnh dẫn đầu thuộc về Canon EOS R, điều hoà thông minh là LG V10APF còn đồng hồ thông minh là Apple Watch Series 4. Grab và Momo lần lượt đứng đầu hạng mục ứng dụng vận chuyển và thanh toán xuất sắc.

Khánh Linh 

Ý kiến

()