Chúng ta

FPT đưa 50 CEO hàng đầu thế giới chia sẻ hành trang toàn cầu với sinh viên Việt

Chủ nhật, 21/4/2019 | 14:06 GMT+7

Sinh viên toàn quốc có cơ hội giao lưu cùng hơn 50 CEO và CIO/CTO của các tập đoàn hàng đầu thế giới trong sự kiện CxO Talk with Students với chủ đề “Talent Connect” được tổ chức vào sáng thứ Tư, ngày 24/4, tại phòng Anh Sáu, F-Ville 2, Hòa Lạc.

57303353-1959523767510450-5115-6089-8962

Sự kiện hứa hẹn mang đến nhiều thông tin hữu ích cho sinh viên.

CxO Talk with Students là sự kiện duy nhất dành cho sinh viên, nằm trong chuỗi hoạt động của Hội nghị thượng đỉnh Chuyển đổi số toàn cầu – “Global Digital Transformation Summit” do Ban Đảm bảo Nguồn lực FPT Software (FWA) tổ chức. Chương trình lần đầu tiên được FPT Software tổ chức tại Việt Nam, với sự tham gia của hơn 50 CIO/CTO và CEO của các tập đoàn hàng đầu thế giới.

Tham gia sự kiện, sinh viên sẽ đón nhận nhiều cơ hội hấp dẫn như: Gặp gỡ và giao lưu các diễn giả là lãnh đạo (CIO/CTO) và chuyên gia công nghệ của các công ty, tập đoàn toàn cầu; Chinh phục đỉnh cao công nghệ: cùng tìm hiểu về những công nghệ mới nhất đặc biệt trong lĩnh vực trí tuệ nhân tạo, xây dựng thành phố thông minh…cũng như cách thức ứng dụng và triển khai tại các doanh nghiệp lớn nhất;

Cạnh đó, sự kiện giúp sinh viện lắng nghe chia sẻ tư vấn cơ hội nghề nghiệp, phát triển bản thân, chuẩn bị hành trang trở thành “Global Citizen” và nắm bắt những bí quyết thành công trong cuộc cách mạng số. Để tham dự chương trình, sinh viên các trường đại học đăng ký tại đây.

Hội nghị Tư vấn Chuyển đổi số FPT tổ chức sẽ diễn ra trong ba ngày từ 25-28/4 ở Hạ Long, gồm các cuộc thảo luận, phiên kết nối và hội thảo tương tác về nhiều chủ đề, từ thách thức chuyển đổi số (DX) đến sự sẵn sàng của tổ chức.

Sự kiện là cơ hội lớn cho các doanh nghiệp dẫn đầu về đổi mới có thể hiểu sâu hơn về con đường chuyển đổi số của những tập đoàn tiên phong, từ đó giúp họ khơi dậy những ý tưởng sáng tạo về hành trình chuyển đổi số của chính doanh nghiệp. Các diễn giả tham gia chương trình gồm: TS. Phương Trầm, Tư vấn trưởng FPT về Chuyển đổi số, nguyên Giám đốc Thông tin Dupont; Bùi Hải Hưng, chuyên gia cao cấp về Trí tuệ nhân tạo tại Google Deepmind và Phó Chủ tịch Điều hành Palantir Technologies – ông Josh Harris.

Hội nghị Global Digital Transformation hướng đến các chiến lược chuyển đổi số của nhiều tổ chức tỷ đô từ Mỹ, châu Âu, Nhật Bản và châu Á-Thái Bình Dương. Sau các phiên thảo luận, đại diện các doanh nghiệp sẽ tham gia hội thảo nhấn mạnh vào cách thức Chuyển đổi số cho doanh nghiệp như: thông qua kinh nghiệm của khách hàng, các hoạt động xuất sắc và định hình lại mô hình kinh doanh. Các cuộc thảo luận sẽ được chủ trì bởi nhiều chuyên gia DX từ CapitaLand, Siemens PPAL và TS. Phương Trầm của FPT. 

Quốc Phú

Ý kiến

()