Chúng ta

CEO Facebook lần đầu 'khoe' văn phòng làm việc

Thứ ba, 15/9/2015 | 17:04 GMT+7

Sáng nay, ngày 15/9 theo giờ Việt Nam, Mark Zuckerberg, sáng lập kiêm CEO Facebook, đã đăng tải video giới thiệu về văn phòng làm việc mình. Đây là lần đầu tiên người sáng lập mạng xã hội Facebook "khoe" bàn làm việc cá nhân và phòng họp mở.

Trên trang cá nhân, Mark Zuckerberg vừa đăng tải video về văn phòng làm việc của Facebook và đích thân CEO hãng làm “hướng dẫn viên” giới thiệu toàn cảnh trụ sở.

2015-09-15-131930-4801-1442299502.jpg

Sau hơn 7h được chia sẻ, video đã nhận được con số ấn tượng với 3,7 triệu lượt xem, 203.000 lượt thích, 11.000 bình luận và 39.0000 lượt chia sẻ.

"Xin chào! Đây là video đầu tiên giới thiệu trụ sở làm việc của Facebook. Vào lúc 11h30 ngày mai (giờ Mỹ), mọi người từ khắp nơi trên thế giới sẽ tụ tập về văn phòng hãng để tham gia buổi đối thoại. Đây là trụ sở làm việc mới của Facebook. Chúng tôi vừa chuyển đến đây được 2 tháng.

Ở khu vực bên kia là nơi chúng tôi kiểm tra chất lượng sản phẩm đầu ra. Văn phòng của Facebook là môi trường mở. Ý tưởng chủ đạo của tôi là tạo ra môi trường làm việc sao cho mọi người có thể thoải mái trao đổi ý kiến và chia sẻ công việc. Đây là chìa khóa để chúng tôi có những sản phẩm tốt.

Tôi sẽ giới thiệu nhanh về văn phòng mới. Đây là bàn làm việc của tôi. Nó cũng giống như bàn làm việc của các nhân viên khác chứ không có gì đặc biệt. Tôi ngồi làm việc ở đây và điều hành công ty. Đây là những cuốn sách tôi thường đọc. Ở giữa bàn là logo của Facebook.

Còn đây là phòng họp của Facebook, nơi tôi tốn khá nhiều thời gian để họp bàn với đồng nghiệp. Bạn có thể thấy tất cả bức tường của phòng họp đều là kính trong suốt. Lý do cũng giống như tôi vừa nói. Tôi muốn tạo ra môi trường làm việc mở và trong suốt như vậy để mọi người trong công ty có thể biết bạn đang làm việc như thế nào. Như vậy chúng tôi sẽ tạo ra một môi trường tốt để làm việc...

Đó là tất cả những giới thiệu sơ lược của tôi về văn phòng mới của Facebook. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi, thắc mắc hay ý tưởng mới nào, xin mời bạn đến tham dự cuộc gặp mặt của chúng tôi vào ngày mai. Cảm ơn bạn một lần nữa và hẹn gặp lại vào ngày mai”, CEO Facebook kết thúc phần giới thiệu.

>> Trị giá 10 tỷ USD mới lọt top khởi nghiệp
Na Vy

Ý kiến

()