Chúng ta

Educamp 2019 bàn về 'Chuyển đổi số trong giáo dục'

Thứ sáu, 1/11/2019 | 09:25 GMT+7

Ngày 8/12, sự kiện FPT Educamp 2019 với chủ đề “Chuyển đổi số trong giáo dục - DX in Edu” sẽ diễn ra tại Tổ chức Giáo dục FPT, số 15 Đông Quan, Cầu Giấy, Hà Nội.

Bắt nhịp với định hướng “Chuyển đổi số” của FPT, Tổ chức Giáo dục đã xác định mục tiêu và lên kế hoạch thực hiện các hoạt động chuyển đổi số trong giáo dục và đào tạo, cũng như quản trị nhà trường và doanh nghiệp. Và cụ thể hóa mục tiêu, FPT Educamp năm nay được tổ chức với chủ đề “Chuyển đổi số trong giáo dục - DX in Edu”.

Tương tự các năm trước, Educamp 2019 sẽ duy trì hình thức hội thảo mở nhằm tạo điều kiện cho các diễn giả và khách tham dự cùng thảo luận. Dự kiến sẽ có 2-3 bài chia sẻ quan trọng tại phòng chung. Những diễn giả tham gia sẽ thuyết trình tại những phòng nhỏ, và người tham dự được tự do lựa chọn chủ đề phù hợp. Mỗi phần tham luận sẽ kéo dài 30 phút, trong đó có 20 phút trình bày và 10 phút hỏi đáp.

Một điểm mới của FPT Educamp năm nay đó là Ban tổ chức (BTC) quyết định tăng số lượng diễn giả được tài trợ chi phí lên 20 người, gấp đôi so với sự kiện năm trước. Mỗi suất tài trợ chi phí trị giá 5 triệu đồng. 20 suất tài trợ được trao cho 20 diễn giả đến từ các vùng miền ngoài Hà Nội và đăng ký sớm nhất. Link đăng ký tham dự FPT Educamp 2019 tại đây.

Sau 5 năm tổ chức thành công, FPT Educamp đã trở thành hội thảo uy tín, nhận được sự quan tâm của những nhà nghiên cứu khoa học, diễn giả các miền. Năm nay, với chủ đề mang tính thời sự: “Chuyển đổi số trong giáo dục”, FPT Educamp mùa thứ 6 càng thu hút nhiều người tham gia. Việc tài trợ chi phí cho các diễn giả của BTC không chỉ tạo điều kiện cho những người nghiên cứu ở ngoài khu vực Hà Nội có cơ hội tham gia, mà còn thể hiện sự đầu tư, tính chuyên nghiệp của BTC FPT Educamp năm nay.

Educamp-2018-5389-1572438540.jpg

Được tổ chức bởi FPT Education, Educamp là diễn đàn chia sẻ tri thức và ý tưởng nhằm thúc đẩy sự phát triển của nền giáo dục Việt Nam. Ảnh: FPT Education.

Tất cả khách tham dự ở trong và ngoài nhà F đều được chào đón mà không phải đóng khoản phí nào. Tại FPT Educamp năm nay, người tham dự cũng được mời teabreak và buffet trưa nếu đăng ký tham dự trước ngày 30/11.

Mỗi năm, FPT Education đều mang đến những chủ đề theo đúng xu hướng và thiết thực với nền giáo dục Việt Nam hiện tại. Cụ thể, năm 2014, Educamp có chủ đề “Đổi mới giáo dục trong bối cảnh toàn cầu hóa”. Năm 2015 là “Vận hành tổ chức giáo dục”. Năm 2016 có chủ đề “Hướng tới chuẩn quốc tế trong tổ chức giáo dục”. Năm 2017 là “Tự học và trải nghiệm”. Educamp 2018 có chủ đề “Trường học 4.0”. Mùa Educamp 2018 đã thu hút tới hơn 300 người tham dự, 62 diễn giả trong và ngoài nước đăng ký tham luận, 54 bài tham luận với những chủ đề hấp dẫn đã được diễn thuyết.

FPT EduCamp là hội thảo mở được Tổ chức Giáo dục FPT (FPT Education) tổ chức hàng năm để kết nối các giảng viên, chuyên gia, các nhà hoạt động trong lĩnh vực giáo dục nhằm chia sẻ các kinh nghiệm, tri thức và ý tưởng để thúc đẩy sự phát triển của giáo dục Việt Nam nói chung và FPT Education nói riêng. 

Trở lại ở năm thứ 6, hội thảo năm nay với chủ đề “Chuyển đổi số trong Giáo dục” là một trong những hoạt động chào mừng 20 năm thành lập Tổ chức Giáo dục FPT.

Khánh Linh

Ý kiến

()