Chúng ta

Educamp 2018 mang công nghệ vào giáo dục và tuyển sinh qua ‘Trường học 4.0’

Thứ tư, 19/9/2018 | 11:01 GMT+7

Lần thứ 5 tổ chức Educamp, nhà Giáo dục lựa chọn chủ đề “Trường học 4.0” để bật mí câu chuyện áp dụng công nghệ vào công tác giáo dục đào tạo và tuyển sinh với nội dung cùng hình thức mở hoàn toàn cho người tham dự.

Educamp 2018 là sự kiện tổ chức thường niên của Tổ chức Giáo dục FPT với sứ mệnh tạo điều kiện cho cán bộ, nhân viên, giảng viên trong nhà trường có cơ hội học hỏi, trao đổi kinh nghiệm. Sự kiện lần này không chỉ dành cho người FPT Education, người FPT mà còn là sân chơi cho cộng đồng quan tâm đến giáo dục đào tạo.

Từ đây, sự kiện kết nối các giảng viên, chuyên gia, các nhà hoạt động trong lĩnh vực giáo dục để chia sẻ các kinh nghiệm, tri thức và ý tưởng thúc đẩy sự phát triển của giáo dục Việt Nam nói chung và FPT Education nói riêng.

Là tổ chức giáo dục sinh ra trong lòng doanh nghiệp với nền tảng công nghệ thông tin, FPT Education không nằm ngoài vòng tác động mạnh của cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4. Bắt nhịp với xu hướng này, Educamp 2018 lựa chọn chủ đề “Trường học 4.0” trên hình thức hội thảo mở, diễn ra ngày 25/11 tại tòa nhà Beta, campus Hòa Lạc, Hà Nội.

42059238-547050255717506-93273-9421-2682

Chương trình với chủ đề "Trường học 4.0" sẽ diễn ra ngày 25/11. 

Sự kiện sẽ tập trung chia sẻ và thảo luận vào những nội dung quan trọng: Hoạt động dạy và học; Nghiên cứu khoa học; Hợp tác quốc tế; Đảm bảo chất lượng giáo dục; Thiết kế chương trình; Tuyển sinh; Dịch vụ trong trường học; Công tác sinh viên; Quan hệ doanh nghiệp; Tư vấn tâm lý; Phát triển cá nhân (PDP); Tổ chức và quản lý đào tạo; Vận hành trường học, kinh nghiệm triển khai Giáo dục trong thời đại 4.0…

Đặc biệt, để đánh dấu tròn nửa thập kỷ đồng hành cùng FPT Edu, bênh cạnh việc trình bày tại các phòng chủ đề, các diễn giả tham gia hội thảo năm nay còn có cơ hội trưng bày các poster bài trình bày trong triển lãm của chương trình, và giao lưu trao đổi với người tham dự ngay tại không gian mở này. Người tham dự có thể tự di chuyển đến bất cứ phòng hội thảo nào có nội dung quan tâm, bổ ích và đặc sắc.

Người FPT Education và cả các cá nhân, tổ chức bên ngoài quan tâm đến lĩnh vực giáo dục có thể đăng ký tham dự và trình bày tại đây. Thời gian đăng ký kéo dài từ ngày 17/9 -18/11.

Đối với các cá nhân, tổ chức có bài trình bày tại Educamp 2018, thời gian nộp tóm tắt tham luận từ ngày 17/9 - 7/10. Từ ngày 7/10-7/11 là thời gian để nộp toàn văn tham luận và phần thuyết trình kèm poster. Từ đây, BTC sẽ chọn lựa 10 bài tham luận có ý nghĩa, thực tiến và sáng tạo để trình bày trong ngày 25/11 cùng với các chuyên gia có kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục.

Sự kiện Educamp đã tiến hành được 4 số từ năm 2014. Mỗi năm FPT Education đều mang đến những chủ đề theo đúng xu hướng và thiết thực với nền giáo dục hiện tại. Năm 2014 - “Đổi mới giáo dục và đào tạo trong bối cảnh toàn cầu hóa”. Năm 2015 - “Vận hành tổ chức giáo dục”. Năm 2016 - “Hướng tới chuẩn quốc tế trong tổ chức giáo dục”. Năm 2017 - “Tự học và trải nghiệm”.

Educamp 2018 với chủ đề “Trường học 4.0”, diễn ra trong ngày 25/11 tại tòa nhà Beta, campus hòa Lạc, Hà Nội. Hội thảo miễn phí phí tham dự và hỗ trợ chi phí đi lại và buffet trưa tại hội thảo cho cán bộ, giảng viên và sinh viên thuộc các cơ sở đào tạo của FPT Education tại khu vực Hà Nội. 10 diễn giả có bài trình bày tại hội thảo đến từ các vùng, miền không thuộc Hà Nội sẽ nhận được vé hỗ trợ máy bay, kinh phí ăn, ở, đi lại để tham gia hội thảo.

Thông tin chi tiết chương trình, đăng ký chia sẻ và liên hệ với BTC xin vui lòng truy cập website chính thức của Educamp2018 tại đây.

Hà Trần

Ý kiến

()