Chúng ta

Aura Network bàn về toàn cảnh dữ liệu ngành Blockchain

Thứ năm, 15/6/2023 | 08:12 GMT+7

Tối 22/6, Aura Network sẽ kết hợp cùng Nerd Academy tổ chức buổi thảo luận chia sẻ về chủ đề: “Blockchain Data Landscape - Toàn cảnh về dữ liệu ngành Blockchain 2023”.

Chương trình dự kiến tổ chức vào 19h ngày 22/6 tại hội trường tầng 8 - sảnh C toà nhà FPT - số 10 Phạm Văn Bạch, Hà Nội. Anh Long Nguyễn - CTO Aura Network, anh Phúc Nguyễn - Giám đốc Sản xuất của SotaTek đồng thời là CEO SotaLabs, anh Trọng Nguyễn - Head of Reseach của Kyber Network là các diễn giả cùng chia sẻ về những hiểu biết lẫn khó khăn trong việc phát triển sản phẩm Blocklens.

-8431-1686794023.png

Aura Network sẽ kết hợp cùng Nerd Academy tổ chức buổi thảo luận chia sẻ về Blockchain Data Landscape.

Buổi thảo luận sẽ tập trung vào các chủ đề: Sự hình thành của Phân tích dữ liệu trong doanh nghiệp Blockchain; Tầm quan trọng của Phân tích dữ liệu trong doanh nghiệp Blockchain;  Hướng phát triển của lĩnh vực Blockchain Data Analyst.

"Chương trình nhằm hỗ trợ cá nhân và tổ chức làm việc trong lĩnh vực Web3 vượt qua mọi rào cản, làm chủ dữ liệu on-chain với mind set "đúng đắn" và trang bị bộ kỹ năng "sinh tồn"  để phá vỡ mọi giới hạn, mở khóa mọi tri thức", đại diện Aura Network chia sẻ.

Data, Big Data hay Data Analyst luôn là từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trong thời đại công nghệ số ngày nay và đương nhiên blockchain cũng không nằm ngoài phạm vi ấy. Ngôn ngữ Blockchain từ trước đến nay luôn là một rào cản lớn trong ngành vì vậy việc hiểu được insight từ mạng lưới phức tạp này trở thành một kỹ năng đặc biệt quan trọng.

Với việc tổ chức theo hình thức phối hợp offline và online, người nhà F quan tâm có thể đăng ký tham gia chương trình tại đây. Thời hạn đăng ký đến 15h ngày 20/6. 

>> Doanh nghiệp truyền thống và Blockchain gặp gỡ tại sự kiện của Aura Network

S.T

Ý kiến

()