Chúng ta

FPT Software bất bại giải bóng đá Đại học Quy Nhơn

Thứ hai, 8/4/2019 | 17:41 GMT+7

Sau hai trận hòa, FPT Software Quy Nhơn gần như có được tấm vé đi tiếp tại giải bóng đá kỷ niệm 20 năm thành lập khoa Công nghệ thông tin - Đại học Quy Nhơn, tỉnh Bình Định

Ngày 6/4, FPT Software Quy Nhơn đã tham gia tranh tài giải bóng đá kỷ niệm 20 năm thành lập khoa Công nghệ thông tin - Đại học Quy Nhơn, tỉnh Bình Định. Sân chơi có tổng 6 đội bóng tham gia tranh tài và được chia thành hai bảng để thi đấu vòng tròn tính điểm.

56586004-827462150968219-46747-3327-3046

FPT Software Quy Nhơn trải qua hai trận đấu khai mạc rất khó khăn.

Trận đấu khai mạc diễn ra giữa FPT Software Quy Nhơn và đội CNTT trường Cao đẳng Bình Định trên sân vận động trường Đại học Quy Nhơn, tỉnh Bình Định. Hiệp 1, hai đội thi đấu đôi công hấp dẫn và tạo nhiều tình huống ăn bàn. Nhưng thiếu một chút may mắn và chính xác, bàn thắng đã không đến với các chân sút.

Hiệp 2, đội bóng CNTT trường Cao đẳng Bình Định đẩy cao tốc độ trận đấu. Họ liên tục gây sức ép bằng lối pressing khó chịu. Điều gì đến cũng phải đến, FPT Software Quy Nhơn đã phải nhận bàn thua sau một tình huống mất tập trung. Bị dẫn bàn, đại diện FPT lập tức xốc lại tinh thần và điều chỉnh cách chơi. Thành Trung chính là người cụ thể hóa cơ hội để gỡ hòa 1-1 cho FPT Software Quy Nhơn. Đây cũng là tỉ số cuối cùng của trận đấu.

Ở ngày thi đấu thứ hai, FPT Software Quy Nhơn đối đầu Viện nghiên cứu và ứng dụng KH&CN. Cũng giống như trận ra quân, đại diện FPT thi đấu có phần chủ quan và thiếu cảm giác bóng trong thời gian đầu. Chỉ 10 phút bóng lăn, Viện nghiên cứu và ứng dụng KH&CN đã chọc thủng lưới FPT hai lần. Thành Trung một lần nữa nuôi cơ hội có điểm bằng bàn thắng rút ngắn 1-2. Nhưng đối thủ nhanh chóng lập lại lợi thế dẫn trước hai bàn. 

Bị dẫn 1-3, FPT không còn gì để mất. Các chàng trai áo cam đẩy cao đội hình để tìm kiếm bàn gỡ. Ngọc Hữu và Xuân Ngọc lần lượt ghi hai bàn để đưa trận về vạch xuất phát. Tiếp đà hưng phấn, Ngọc Hữu một lần nữa lên tiếng để giúp FPT Software Quy Nhơn lần đầu tiên vươn lên dẫn trước. Tưởng chừng chiến thắng đã thuộc về FPT thì Viện nghiên cứu và ứng dụng KH&CN đáp trả bằng bàn thắng ấn định kết quả hòa 4-4.

2 điểm sau hai trận, FPT Software Quy Nhơn rộng cửa đi tiếp. Ở trận đấu giữa Viện nghiên cứu và ứng dụng KH&CN và CNTT trường Cao đẳng Bình Định chỉ cần một đội giành chiến là đại diện FPT sẽ góp mặt ở bán kết.

56798010-274533803457375-82633-6433-7448

2 điểm sau hai trận, FPT Software Quy Nhơn đứng trước cơ lớn để vào bán kết.

Tháng 12/2018, FPT Software Quy Nhơn lần đầu tiên khởi tranh giải bóng đá quy tụ 6 đội bóng tham gia. Ban tổ chức chia thành hai bảng A và B để thi đấu vòng loại. Cụ thể, BPS 1, NET và Embedded nằm ở bảng A; bảng B có sự hiện diện của BPS 2, Java và AI. Các trận đấu diễn ra sôi động và hấp dẫn.

Văn phòng của FPT Software tại Quy Nhơn được thành lập vào tháng 7/2018 tại số 8 đường Biên Cương, phường Ngô Mây, TP Quy Nhơn, tỉnh Bình Định. Văn phòng tạo cơ hội việc làm cho sinh viên ngành công nghệ thông tin tại Đại học Quy Nhơn và các trường cao đẳng có đào tạo ngành tương tự; Giải quyết nhu cầu nguồn nhân lực của FPT. Văn phòng còn đẩy mạnh công nghệ thông tin trên địa bàn tỉnh nói riêng và góp phần phát triển kinh tế của tỉnh Bình Định nói chung.

>> FPT Software tranh tài giải bóng đá Đại học Quy Nhơn

Việt Nguyễn

Ý kiến

()