Chúng ta

FSoft - cảm nhận trong tôi.

Thứ tư, 11/7/2018 | 20:34 GMT+7

Người ta nói mọi sự gặp gỡ điều có cái duyên của nó, và tôi tin vào điều đó.

Đã bao giờ bạn tìm kiếm một môi trường mà ở đó chúng ta có thể phát hiện ra điểm mạnh và điểm yếu của mình, phát hiện ra niềm đam mê của mình là gì và mục tiêu đeo đuổi của mình ra sao.

Tôi chỉ mới gia nhập FSOFT được 4 tháng, một khoản thời gian thật ngắn ngủi nhưng đủ để bản thân cảm thấy yêu mến con người nơi đây. Tuy đây không phải là lần đầu tiên bước chân vào một môi trường làm việc mới nhưng sự bở ngỡ, lạ lẫm thì vẫn như mới ngày đầu tiên tôi đi làm.

20170703-121254-resized-1024x5-5273-4894

Tôi còn nhớ không khí của lớp FSOFT Values vừa rồi, cả một khán phòng đông đảo; trước khi khóa học bắt đầu mọi người được BTC mời tham gia các trò chơi đồng đội. Tất cả mọi người ai cũng rất hào hứng tham gia, nhìn những nét mặt vui vẻ, hớn hở và đầy nhiệt tình làm bản thân tôi cảm thấy đầy vui vẻ.

Tiếp đó là cuộc gặp gỡ với nhân vật chính anh Hoàng Nam Tiến, đây là lần đầu được gặp anh trực tiếp và tôi đã rất ấn tượng bởi giọng nói của anh. Một người đàn ông có một giọng nói thanh, vang và khỏe. Anh không cần sử dụng micro nhưng vẫn nói vang khắp khán phòng và dĩ nhiên dù bạn ngồi ở vị trí xa nhất bạn vẫn nghe thấy rõ mồn một, tôi đã thực sự ấn tượng bởi điều này. Thật may mắn vì ngày đầu tiên đi làm là ngày đầu tiên đi học, nhờ lớp học Day One đã giúp cho một nhân viên mới đi làm như tôi khỏi bở ngỡ với những nội quy, chính sách của công ty. Môi trường thỏa mái và sự cởi mở của người FSOFT đã khiến cho mọi thứ dễ dàng hơn rất nhiều so với những gì tôi tưởng tượng.

Cảm giác thật tuyệt vời khi mỗi sáng thức dậy bạn biết được bạn muốn làm gì hôm nay phải không?

Cá nhân mình thật may mắn vì đã tìm thấy tất cả những thứ đó: môi trường tuyệt vời, văn phòng tuyệt vời, lãnh đạo tuyệt vời và những người đồng nghiệp thật tuyệt vời!

Cảm ơn FSOFT!

Thái Thị Thu Thủy

FPT Software

Ý kiến

()