Chúng ta

Mừng 8/3, Truyền hình FPT giới thiệu loạt phim dành tặng phái đẹp

Thứ sáu, 8/3/2019 | 08:59 GMT+7

Các khán giả nữ có thể tìm thấy bộ phim phù hợp với sở thích của bản thân với bốn tác phẩm điện ảnh nổi tiếng trong nước và quốc tế trên ứng dụng Phim truyện.

"Em gái mưa" – Hoài niệm đẹp của tuổi thanh xuân

Lấy bối cảnh vào những năm 2000, bộ phim tái hiện lại không gian, màu sắc và phục trang hết sức phù hợp với thời điểm đó. Khu vực tiệm sách cũ với tờ báo Hoa Học Trò, Mực Tím cùng tiếng nhạc "Đi về nơi xa" của Đan Trường cất lên khiến khán giả không khỏi bồi hồi xao xuyến. Ngoài ra, phim còn sử dụng nhiều hiệu ứng đồ họa bắt mắt, màu phim và trang phục đều tạo được sự hoài niệm.

F8POQgm-5201-1551991529.jpg

Bộ phim về tuổi học trò với câu chuyện về những cô nàng mới lớn.

Nữ sinh lớp 12 – Hà Vy (Lê Thùy Linh đóng) giỏi Văn, tâm hồn mơ mộng đã trúng tiếng sét ái tình ngay lần gặp đầu tiên với thầy giáo thực tập Minh Vũ (Mai Tài Phến đóng). Lý do là bởi Minh Vũ không chỉ trí thức, chững chạc mà còn có mái tóc hai mái bồng bềnh như thần tượng Đan Trường của cô. Mối quan hệ thầy trò lấp lửng giữa Minh Vũ và Hà Vy đem đến nhiều sự tò mò, thú vị cho người xem.

Phim còn cài cắm thêm các tuyến tình cảm khác rất đẹp của tuổi trẻ. Đó là đôi bạn oan gia do Trang Hý và Hồng Thanh thể hiện. Cả hai cãi nhau chí chóe suốt ngày khiến ai nhìn vào cũng phải bật cười. Nhưng rồi đến một ngày, họ nhận ra đã thích nhau lúc nào không biết. Hay như mối tình đơn phương của cậu học trò tên Nam dành cho Hạ Vy, dù chơi chung một nhóm nhưng sự rụt rè đã lấy đi cơ hội của cậu.

"Nữ hổ Sloane" – Phụ nữ không chỉ để ngắm

Phim được sự dẫn dắt của đạo diễn John Madden. Phim xoay quanh nhân vật Sloane (Jessica Chastai đóng). Cô sẵn sàng làm tất cả để hoàn thành công việc dù đôi khi bị bản ngã cũng như những quy tắc bí ẩn mà cô tự đặt ra điều khiển. Là một người kiên định, thẳng thắn và bộc trực, Sloane được giao nhiệm vụ lôi kéo phụ nữ chống đối lại một đạo luật có nội dung hạn chế việc lưu thông và sử dụng vũ khí súng đạn.

miss-sloane-20162002-9405-1551991529.jpg

Sloane - người phụ nữ luôn kiên định, thẳng thắn và bộc trực trong công việc.

Trước những phản ứng gay gắt của mình, cô bị điều chuyển công tác sang một công ty khác. Tại đây cô lại phải tiến hành vận động hành lang cho những đạo luật mà công ty cũ muốn giấu diếm. Bị chính sếp của mình ngấm ngầm lên kế hoạch hạ bệ, bị dồn vào đường cùng, tính cách và giá trị của Sloane mới thực sự tỏa sáng. Cô chiến đấu một cách kiên cường để những đạo luật kia được đưa vào áp dụng trong đó có cả việc cô phản bội lại cấp dưới của mình, người đã gắn bó với cô nhiều năm. 

Là một bộ phim có kinh phí thấp nhưng lại tạo được hiệu ứng lan truyền mạnh mẽ, "Nữ hổ Sloane" không giấu tham vọng phá vỡ mọi khuôn mẫu về người phụ nữ. Phụ nữ không phải chỉ để ngắm mà còn phải đứng lên đấu tranh cho mọi người, đấu tranh cho lẽ phải.

"Độc Cô hoàng hậu" – Hành trình làm chủ hậu cung đầy gay cấn

Do đạo diễn Trương Hiếu Chính chỉ đạo diễn xuất, phim xoay quanh nhân vật Độc Cô Già La (Trần Kiều đóng) có nhan sắc khuynh thành, là con gái út trong gia đình Độc Cô Tín. Đại tỷ của Độc Cô Già La là một người thông minh mẫu mực, từng làm Hoàng hậu dưới triều Bắc Chu nhưng qua đời vì khó sinh. Cũng chính điều này đã khiến cả gia đình Độc Cô bị gian thần hãm hại.

dchh1-6201-1551991529.jpg

Bộ phim cổ trang lấy bối cảnh vào giai đoạn cuối thời nhà Đường.

Từ một cô gái đơn thuần, sau nhiều biến cố, Độc Cô Già La từng bước trưởng thành, quán xuyến mọi việc trong gia đình. Đồng thời nhân lúc nhà Đường suy yếu, loạn lạc, Độc Cô Già La cùng chồng là Dương Kiên (Trần Hiểu đóng) chinh chiến khắp nơi, thống nhất đất nước, lập nên triều đại nhà Tùy. Độc Cô Già La đã làm thế nào để cứu dân, giúp nước, phò tá Dương Kiên xây dựng đại nghiệp?

Cốt truyện hợp lý, tình tiết giải quyết nhanh gọn, không lan man giúp Độc Cô hoàng hậu trở nên khác biệt so với nhiều bộ phim cổ trang lên sóng gần đây.

"Chiêu Dao" – Bất ngờ với nữ ma đầu bá đạo nhất thiên hạ

Được chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình của tác giả Cửu Lộ Phi Hương, phim kể về câu chuyện tình yêu và những ân oán hận thù giữa Mặc Thanh (Hứa Khải đóng) và Lộ Chiêu Dao (Bạch Lộc đóng). Chiêu Dao nổi danh là một đại ma đầu tàn nhẫn, giết người phóng hỏa không gớm tay. Vì cứu Mặc Thanh, con trai của Ma Vương mà Chiêu Dao đã giết không ít môn đồ tiên môn.

5c52b5f9b8268044818181-1-3813-1551991529

Chiêu Dao là bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình của Cửu Lộ Phi Hương.

Sau này, vì hiểu lầm Mặc Thanh là người đã giết mình để cướp ngôi vị Môn chủ, Chiêu Dao đem lòng oán hận Mặc Thanh. Cô giấu thân phận rồi tìm cách tiếp cận Mặc Thanh. Khi biết chàng thích mình, Chiêu Dao liên tục đưa chàng cuốn vào những việc vô cùng nguy hiểm. Trong hành trình đó, không ít lần Mặc Thanh cứu Chiêu Dao và dành cho cô những tình cảm đặc biệt. Rung động trước tấm chân tình của Mặc Thanh nhưng những oán hận năm xưa vẫn không dễ gì buông bỏ được. Cuối cùng, Lộ Chiêu Dao cùng Mặc Thanh hợp sức đánh bại môn phái giả nhân giả nghĩa Lạc Minh Hiên, đem sự thật phơi bày ra ánh sáng. Nhưng liệu sau khi kết thúc trận đại chiến, hai người hạnh phúc bên nhau?

Khán giả có thể đón xem toàn bộ các phim nói trên tại ứng dụng Phim truyện của Truyền hình FPT.

>>  Hai ‘siêu phẩm’ Oscar 2019 có mặt trên Truyền hình FPT

Trần Vũ

Ý kiến

()