Chúng ta

Futsal FPT HCM 2019 xuất hiện 'bảng tử thần'

Thứ ba, 25/6/2019 | 08:11 GMT+7

Với việc chỉ còn 9 đội bóng tham dự, giải futsal FPT phía Nam năm nay đã xuất hiện bảng đấu 5 đội, quy tụ nhiều ứng viên vô địch của giải.

So với những mùa gần đây, giải đấu lần thứ 18 có số lượng đội tham dự ít nhất sau khi FPT Online quyết định không tranh tài. 9 đội bóng dự giải, gồm: FPT IS, FPT Securities, TP Bank, FPT Software, FPT Telecom, FPT Education, FPT Retail, Sen Đỏ và đương kim vô địch Phương Nam (PNC).

Ở bảng A, bên cạnh sự góp mặt của đương kim vô địch PNC còn có các đội FPT Software, FPT Telecom, FPT Education, TP Bank. Đây được xem là "bảng tử thần" và chắc chắn là thử thách không nhỏ cho hành trình bảo vệ ngôi vương của Phương Nam. Trong khi đó, bảng B là cuộc cạnh tranh giữa cựu vương FPT IS, FPT Securities, Sen Đỏ, FPT Retail.

Anh-1-JPG-4312-1532091964-1859-156137280

PNC và FPT IS tiếp tục là những ứng viên cho ngôi vô địch mùa giải năm nay.

Cơ cấu giải thưởng của Futsal FPT HCM 2019 đã được công bố. Trong đó, nhà Vô địch nhận cúp và 5 triệu đồng tiền thưởng. Đội về Nhì và Ba lần lượt nhận 4 triệu đồng cùng 3 triệu đồng. Giải Tư nhận được mức thưởng là 2 triệu đồng.

Ban tổ chức cũng “treo thưởng” 1 triệu đồng cho danh hiệu “Vua phá lưới” cùng 500.000 đồng cho mỗi giải Cầu thủ và Thủ môn xuất sắc nhất. Năm nay, ban tổ chức quyết định bổ sung giải Triển vọng dành cho cầu thủ dưới 26 tuổi và lần đầu tham dự (không tính sinh viên FPT Education).

Với việc tổ chức giải Futsal FPT HCM, ban tổ chức kỳ vọng tạo nên một sân chơi cho những thành viên đam mê môn bóng đá trong nhà, đồng thời thúc đẩy phong trào tập luyện thể thao trong tập đoàn. 20 trận đấu của giải sẽ diễn ra vào 18h - 22h các buổi tối thứ 2,4,6 hằng tuần từ ngày 8-26/7.

Giải sẽ chính thức khởi tranh vào tối ngày 8/7 với 4 trận đấu ở cả hai bảng A và B, gồm: PNC - FPT Education, FPT Telecom - TP Bank, FPT IS - FPT Retail, Sen Đỏ - FPT Securities; và kết thúc với trận chung kết vào ngày 26/7 tại Nhà thi đấu Rạch Miễu (số 1 Hoa Phượng, phường 2, quận Phú Nhuận).

Ở mùa giải 2018, PNC đã có hành trình kỳ diệu khi giành ngôi vô địch sau chiến thắng 4-0 trước TP Bank trong trận chung kết, dù phải nhờ may mắn để lách mình qua vòng bảng.

>> Sai lầm tai hại, TP Bank đau đớn nhìn PNC đoạt ngôi Vô địch

Trần Vũ

Ý kiến

()