Chúng ta

Đoàn văn công FPT sơ tuyển đợt hai

Thứ hai, 7/5/2012 | 14:56 GMT+7

13 thí sinh đến từ các đơn vị thành viên sẽ tham gia vào đợt sơ tuyển lần hai của đoàn văn công FPT diễn ra tại phòng Toàn cầu hóa, tầng 13, tòa nhà FPT, Duy Tân, Hà Nội vào chiều nay, 8/5.
> FUN sơ tuyển diễn viên đoàn văn công FPT / Hành động 'kỳ quặc' của nhạc sĩ Trương Quý Hải / Phát hiện nhiều nhân tố mới cho đoàn văn công FPT

a

Thí sinh Phạm Đức Tâm, FPT Telecom là thí sinh được đánh giá cao trong đợt sơ tuyển lần đầu tiên. Ảnh: C.T.

ĐH FPT, FPT Software và FPT IS có số lượng thí sinh đông nhất với 3 người, FPT Trading có hai thí sinh và FPT Telecom chỉ có một thí sinh tham dự.

Các thí sinh nam chiếm ưu thế hơn khi có tới 7/13 thí sinh tham dự.

Giống như đợt sơ tuyển lần đầu, các thí sinh dự thi sẽ được gọi theo danh sách của BTC. Mỗi thí sinh sẽ có khoảng 5-8 phút tự chuẩn bị nhạc, đạo cụ (nếu có) cho phần dự tuyển của mình.

Ở hình thức tuyển ca sĩ, các thí sinh sẽ phải hát trước hội đồng giám khảo. Đối với những thí sinh thi tuyển vào vũ đoàn, sẽ múa hoặc nhảy một tác phẩm trước Hội đồng giám khảo.

Kết quả sẽ được BTC thông báo cho thí sinh ngay sau khi casting xong.

Thành phần BGK bao gồm: Nhạc sĩ Trương Quý Hải, hai Phó Ban Văn hóa - Đoàn thể Đinh Tiến Dũng, Phùng Thu Trang, Trưởng phòng Sự kiện, Ban Văn hóa - Đoàn thể Nguyễn Thị Hồng Nhung.

Nhạc sĩ Trương Quý Hải cho rằng, các thí sinh sơ tuyển cần chuẩn bị và chọn tiết mục phù hợp để bộc lộ khả năng được tốt nhất.

Trong đợt sơ tuyển lần I, 7/16 thí sinh dự tuyển đã được Ban giám khảo lựa chọn trở thành những hạt nhân phong trào văn hóa, văn nghệ của FPT. Trong số này nổi bật lên là các thí sinh nam như: Phạm Đức Tâm (Chi nhánh FPT Telecom Long Biên), Đặng Đức Thắng (Viện Quản trị Kinh doanh, ĐH FPT) và Phạm Gia Thái (FMA, FPT Trading).

Ngay sau đợt sơ tuyển, các thí sinh sẽ được đào tạo bởi các giảng viên thanh nhạc đồng thời sẽ tham gia biểu diễn văn nghệ cùng các hạt nhân khác của FPT.

Cuộc thi tuyển diễn viên cho đoàn văn công FPT được FUN phát động từ trung tuần tháng Tư vừa qua nhằm tìm kiếm các ca sĩ và diễn viên múa.

Các thành viên khi trúng tuyển vào đoàn văn công sẽ được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp và đặc biệt còn có nhiều cơ hội tham gia vào các sự kiện cấp tập đoàn và tỏa sáng trước toàn thể nhân viên FPT.

Bình Nguyên

Ý kiến

()