Chúng ta

ĐH FPT vui thích mừng ngày phụ nữ

Chủ nhật, 10/3/2013 | 11:25 GMT+7

Trong ngày của chính mình, CBNV và sinh viên nữ của ĐH FPT cơ sở TP HCM đã được tham gia vào nhiều hoạt động chào mừng đầy ý nghĩa.
> Phụ nữ FSB được mày râu làm đẹp/ Sôi động 8/3 của FPT Online

Các CBNV và sinh viên nữ đã gần như được thay đổi hình ảnh với những kiểu tóc mới, màu phấn, son mới rồi cả những hình xăm mới. Tất cả đều được làm bởi những người lành nghề của một trung tâm dạy nghề thẩm mỹ tại TP HCM. Bên cạnh đó, trung tâm này còn giới thiệu đến CBNV và sinh viên nữ một số cách thức làm đẹp thích hợp với môi trường giáo dục.

Hoạt động này kéo dài từ sáng đến chiều tại sảnh tòa nhà Innovation, Công viên Phần mềm Quang Trung, quận 12.

Chiều cùng ngày, 4 nhóm đại diện cho các CLB, sinh viên của cơ sở đã tham gia phần thi cắm hoa.

Mời độc giả cùng xem những hình ảnh về hoạt động ngày 8/3 của ĐH FPT cơ sở TP HCM:

a
Trước khi bắt đầu làm đẹp, các chị em ĐH FPT cơ sở TP HCM được tư vấn về các dịch vụ cũng như những loại sản phẩm phù hợp, không gây kích ứng da.
2
Sau đó, các nhân viên của trung tâm dạy nghề thẩm mỹ tạo nên những hình ảnh mới. Các chị được làm tóc và...
3
... sơn vẽ móng tay.
4
Rồi còn được xăm phun theo các mẫu có sẵn. Hơn nữa, tất cả các dịch vụ này đều đều miễn phí.
6
Đến khoảng 2h chiều thì cuộc thi cắm hoa bắt đầu. Cuộc thi này thu hút 4 đội thi đại diện cho các CLB, khối lớp của nhà trường.
7
Các đội có 30 phút để hoàn thành tác phẩm dự thi. Trong ảnh, những tác phẩm dự thi sau khi hoàn thành tại chỗ.
8
Kế đó, từng đội sẽ thuyết trình về ý nghĩa ẩn sau tác phẩm của đội. Sinh viên Nguyễn Nguyên Quốc Bảo, lớp SB0761, đưa đến thông điệp: "Mỗi con người đều có trải qua những chông gai do cuộc sống vốn dĩ không bằng phẳng. Vì vậy chúng ta cần phải vươn mình để gặt lấy những đóa hóa nhỏ nhoi".
9
Còn với tác phẩm về Mẹ của CocBook thì mang ý nghĩa thiêng liêng khác. "Mẹ là người luôn che chở cho ta, luôn dìu dắt và ôm ấp từ lúc nhỏ đến khi ta lớn", Trần Hoàng Minh, lớp BS066C đại điện CocBook thuyết trình tác phẩm. Chung cuộc, ban giám khảo là những nữ CBNV đại diện các phòng ban nhà trường, đã trao giải Nhất cho tác phẩm Mẹ của CocBook, giải tiếp theo lần lượt thuộc về SiTiGroup, FVC và SB0761 đoạt giải Khuyến khích.
10
Cũng trong dịp này, đại diện phòng Công tác sinh viên, ĐH FPT cơ sở TP HCM trao các giải thưởng trao khuôn khổ cuộc thi ảnh "Nét xuân 2013" cho các tác giả. Trong đó, giải Nhất thuộc về Nguyễn Công Cường Thịnh (thứ hai từ phải sang) với tác phẩm về cô người mẫu xinh đẹp dạo phố Xuân.

Tin, ảnh: Dy Khoa

Ý kiến

()