Chúng ta

ĐH FPT tiếp sức U22 Việt Nam giành HCV lịch sử ở SEA Games 30

Thứ ba, 10/12/2019 | 17:54 GMT+7

Cách đây ít phút, ĐH FPT đã tung clip cổ động đội tuyển U22 Việt Nam ngay trước thềm trận chung kết môn bóng đá nam tại SEA Games 30. Video được thực hiện bởi các cán bộ, giảng viên và sinh viên nhà F để tiếp lửa đội nhà. 

Ý tưởng về một video tiếp lửa tuyển U22 Việt Nam đã nhen nhóm ngay từ khi các chàng trai giành chiến thắng trước U22 Campuchia ở vòng bán kết. Đại diện cho đội ngũ thực hiện, chị Vũ Thu Chinh - Giám đốc trung tâm Marketing và Tuyển sinh trực tuyến - cho biết: "Thời gian tập luyện, ghi hình và dựng video chỉ gói gọn trong 2 ngày vì quá gấp rút. Song, với nỗ lực và tình yêu với các cầu thủ, đông đảo sinh viên, giảng viên, cán bộ nhà trường vẫn quyết tâm hoàn thiện video một cách chỉn chu nhất". 

dhfpt-3-8116-1575973741.png

Video được thực hiện bởi đông đảo cán bộ, giảng viên và sinh viên ĐH FPT Hà Nội. Ảnh: ĐVCC

Từ trước đến nay, Đại học FPT luôn được biết tới là đơn vị có phong trào thể dục thể thao cũng như rất mạnh về môn bóng đá. Và đây là lần thứ 2 các sinh viên, giảng viên, cán bộ ĐH FPT chung tay làm clip cổ vũ bóng đá Việt Nam. Clip trước đó ra đời trước trận chung kết AFF Cup 2018.

Ngoài ra, tối nay, ĐH FPT Hòa Lạc phối hợp với Công ty Nestle tổ chức chương trình Cổ vũ U22 Việt Nam dựng màn hình Led lên đến 700 inch ngay tại khu vực đường 30m. Hiện tại các hạng mục chuẩn bị của trường từ việc treo cờ tổ quốc, băng rôn, khẩu hiệu, lắp màn led đã sẵn sàng. Tham gia cổ vũ cho đội tuyển U22 Việt Nam, sinh viên còn được tham gia nhiều trò chơi vận động vui nhộn, hấp dẫn và nhận ngay hàng trăm phần quà giá trị. 

dhfpt-1-png-4130-1575973741.jpg

Màn hình led 700 inch được đặt ở khu vực đường 30m thuộc campus ĐH FPT Hòa Lạc. Ảnh: fanpage Phòng CTSV ĐH FPT

Chia sẻ trước giờ bóng lăn, sinh viên Hà Hồng Sơn - K14 ngành Công nghệ thông tin hào hứng: "Học ở trường F sướng nhất khoản nhà trường rất chịu khó “đầu tư” cho những cuộc vui như thế này. Cảm giác càng yêu trường hơn sau mỗi sự kiện như vậy. Hiện tại mình cảm thấy rất vui, háo hức và một chút hồi hộp, cảm giác như mình là những cầu thủ trực tiếp ra sân thi đấu chứ không phải chỉ xem qua tivi. Không chỉ các bạn nam đâu, các bạn nữ trường F đều rất “máu lửa” cổ vũ cho trận đấu sắp tới". 

19h hôm nay, đội tuyển U22 Việt Nam sẽ tái đấu Indonesia trong trận chung kết môn bóng đá nam SEA Games 30. Thầy trò HLV Park Hang Seo chỉ còn cách tấm HCV SEA Games danh giá 90 phút thi đấu với Indonesia, đằng sau là sự ngóng đợi của triệu triệu người hâm mộ. 

Video cổ vũ U22 Việt Nam của thầy trò ĐH FPT: 

Trâm Nguyễn

Video: ĐH FPT

Ý kiến

()