Chúng ta

Nhuộm đỏ sắc cờ Việt Nam, 'Cáo' Huế tiếp lửa chung kết Sea Games 30

Thứ ba, 10/12/2019 | 15:09 GMT+7

Tiếp lửa cho đội tuyển U22 Việt Nam thi đấu trận chung kết Sea Games 30, văn phòng chi nhánh Huế được trang trí với màu đỏ chủ đạo.

Cùng với mùa Giáng sinh, người FPT Telecom Huế còn tập trung trang trí văn phòng làm việc để tiếp lửa cho đội tuyển U22 Việt Nam thi đấu trận chung kết Sea Games 30 gặp Indonesia lúc 19h ngày 10/12 tại Philippines. Sắc đỏ sao vàng là hình ảnh chủ đạo của văn phòng làm việc 'Cáo' Huế. Ngoài quầy giao dịch, khách hàng được chiêm ngưỡng những hình ảnh rực rỡ khắp khuôn viên văn phòng như tiếp thêm tinh thần hứng khởi.

1.jpg

Chi nhánh Huế nhuộm đỏ sắc cờ Việt Nam cổ vũ đội tuyển trước thềm chung kết Sea Games 30.

Huế là một trong những chi nhánh có nhiều hoạt động đặc sắc nhằm nâng cao năng suất lao động cũng như tạo ra môi trường năng động, sáng tạo. Để chuẩn bị khâu trang trí cũng như làm bất ngờ khách hàng khi lên quầy giao dịch, chi nhánh đã lên kịch bản từ hôm trước (9/12). "Mọi người ai cũng hào hứng tham gia nên việc trang trí văn phòng tương đối nhanh. Tôi có cảm giác tự hào khi cầm trên tay lá cờ Tổ quốc và mặc áo đỏ sao vàng. Tất cả cùng một tinh thần cổ vũ Việt Nam vô địch", chị Nguyễn Thị Thanh Nhàn, nhân viên Chăm sóc khách hàng chi nhánh Huế, nói và cho biết khách hàng khi đến quầy giao dịch đều trầm trồ khen ngợi, thậm chí khen FPT cập nhật thông tin nhanh.

Dù không am hiểu bóng đá nhưng mỗi khi đội tuyển Việt Nam ra sân, Nhàn đều dành thời gian để theo dõi cổ động. "Tôi thích tiền đạo Tiến Linh nhất. Hy vọng đội tuyển Việt Nam sẽ thắng 2-0 để lên ngôi vô địch", chị chia sẻ.

GĐ FPT Telecom Huế - anh Nguyễn Mậu Nhật Khánh là một người đam mê thể thao, luôn theo dõi và đồng hành cùng đội tuyển Việt Nam tại Sea Games 30. Anh là người đầu tiên đưa ra ý tưởng về việc trang trí văn phòng để cổ động cho đội tuyển Việt Nam tại văn phòng. Người đứng đầu chi nhánh Huế cũng dự đoán thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ giành chiến thắng trong trận đấu quyết định với Indonesia.

2.jpg

Những cô gái FPT Telecom Huế tranh thủ tạo dáng và ghi lại khoảnh khắc đẹp.

Chị Trần Thị Lan Hương, bộ phận Hành chính nhân sự, khẳng định văn phòng giao dịch trang trí bằng màu cờ sắc áo Việt Nam bắt nguồn từ tình yêu đội tuyển và yêu bóng đá. Tất cả cùng chúc cho đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng trong trận chiến cuối cùng tại Sea Games 30.

Kể từ khi hội nhập trở lại bóng đá khu vực năm 1991, Việt Nam chưa từng vô địch Sea Games. Đội đã vào chung kết ở năm trong 14 kỳ Đại hội, nhưng bốn lần lần thua Thái Lan và một lần thất bại trước Malaysia. Lần gần nhất Việt Nam vào chung kết là năm 2009. Khi đó, đoàn quân do HLV Henrique Calisto dẫn dắt thắng Malaysia ở vòng bảng rồi tái ngộ ở chung kết, nhưng bàn đá phản của Mai Xuân Hợp khiến mộng vàng lại vỡ tan tành. Huy chương vàng bóng đá nam Đại hội Thể thao Đông Nam Á là giấc mơ của tuyển Việt Nam suốt 60 năm qua.

3.jpg

Khách hàng cảm thấy vui và phấn khởi khi được giao dịch tại văn phòng được trang trí sắc cờ Việt Nam.

Trận đấu giữa U22 Việt Nam và đối thủ Indonesia sẽ diễn ra lúc 19h tối nay.  Năm 2019, Việt Nam đã gặp Indonesia ba trận ở cấp độ U22-U23. Xa nhất là giải U22 Đông Nam Á tháng 2/2019. Việt Nam thua 0-1 dưới sự chỉ đạo của HLV Nguyễn Quốc Tuấn. Đội hình Việt Nam ở giải đó chỉ còn hai cầu thủ được dự SEA Games, đó là Bùi Tiến Dụng và Trần Thanh Sơn. Còn HLV Indra Sjafri mang 11 cầu thủ Indonesia ở giải đó đi SEA Games 30.

HLV Park chưa thua đồng nghiệp Sjafri. Ở vòng loại U23 châu Á tháng 3/2019, Triệu Việt Hưng ghi bàn phút cuối giúp Việt Nam thắng 1-0. Đến vòng bảng SEA Games hôm 1/12, Việt Nam tiếp tục thắng ngược 2-1 nhờ tuyệt phẩm sút xa của Nguyễn Hoàng Đức những phút cuối.

>> 'Đội tuyển nữ đã gọi, chỉ đợi U22 trả lời'

Việt Nguyễn

Ảnh: ĐVCC

Ý kiến

()