Chúng ta

Cán bộ nhân sự FPT miền Trung hội quân về Hội An

Thứ tư, 9/10/2019 | 14:19 GMT+7

HRT Contest 2019 khu vực miền Trung sẽ được tổ chức vào ngày 10/10, tại SOL An Bàng Resort, TP Hội An.

Đào tạo cán bộ nhân sự FPT là hoạt động thường niên của ngành dọc trên toàn quốc. Chương trình nhằm trau dồi kiến thức và chia sẻ kinh nghiệm chuyên môn trong lĩnh vực nhân sự. 

11-JPG-6953-1542365733_1570604471.jpg

Bên cạnh hoạt động teambuilding, các thành viên sẽ tham gia phần trao đổi nhằm giúp mọi người chia sẻ tình hình của từng đơn vị cũng như tìm ra phương hướng giải quyết cho những khó khăn...

HRT Contest 2019 khu vực miền Trung mong muốn tạo môi trường giao lưu kết nối từ các đơn vị thành viên thông qua sân chơi kết hợp chuyên môn và trí tuệ. Tham gia chương trình, cán bộ nhân sự nhà F được trải qua các nội dung như teambuilding, thi chuyên môn, vinh danh cán bộ cống hiến và xuất sắc...

Ban tổ chức còn tập trung vào phần chia sẻ, trao đổi nhằm giúp mọi người nắm bắt tình hình của từng đơn vị cũng như tìm ra phương hướng giải quyết cho hoạt động nhân sự trong tương lai.

Tháng 9 vừa qua, tại Hà Nội, hơn 100 CBNV ngành dọc nhân sự tập đoàn đã tham gia chương trình HRT Contest với nhiều hoạt động tập thể sôi động, nhiệt huyết, nâng cao tính gắn kết giữa các thành viên. 

Hiện, FPT có gần 500 cán bộ làm việc trong lĩnh vực nhân sự trên toàn quốc. Các hoạt động giao lưu hay thi chuyên môn được tổ chức thường niên để cán bộ cùng trau dồi, nâng cao kiến thức và học hỏi kinh nghiệm ở những mảng khác nhau trong hệ thống. Năm 2018, HRT Contest cũng được tổ chức cho cán bộ nhân sự ngành dọc FPT trên toàn quốc với những hoạt động teambuilding sôi nổi, gắn kết và sáng tạo.

>> Vòng thi online của HRT Contest 2019 chính thức bắt đầu

Việt Nguyễn

Ý kiến

()