Chúng ta

Bí kíp dưỡng da trắng mượt siêu rẻ của nữ nhân viên FPT

Thứ năm, 2/6/2016 | 16:27 GMT+7

Chỉ bằng những sản phẩm có giá phải chăng và thông dụng, Trần Thị Ngọc Hương (FPT Japan) đã cải thiện được làn da "không có gen tốt" trở nên láng mượt và trắng mịn.

Huong-1-6994-1464841207.jpg

Làn da Hương trước đây khá nhiều mụn và vết thâm.

Hương chia sẻ, tính chất da của cô là da dầu, lỗ chân lông to do đó vào mùa hè mặt cô y như "một cái chảo dầu", dễ nổi mụn và hay để lại nhiều vết thâm, gây mất thẩm mỹ trên khuôn mặt. Vốn yêu thích làm đẹp và chăm sóc da nên Hương thường xuyên tìm hiểu về các loại mỹ phẩm và thành phần của nó sau đó sử dụng.

"Tôi rất tâm đắc với câu nói của cô Chizu Saeko "chăm sóc da quan trọng không phải bạn mua những sản phẩm đắt tiền mà nếu bạn hiểu cách sử dụng nó, một sản phẩm rẻ tiền cũng có thể mang lại tác dụng tuyệt vời cho da của bạn", Hương chia sẻ.

Hiện Hương dùng nhiều sản phẩm dưỡng da khác nhau, đắt rẻ lẫn lộn mà 2/3 trong số đó là các sản phẩm rẻ tiền có thể mua ở bất kỳ siêu thị nào của Nhật. 

Cùng tham khảo các sản phẩm và bước dưỡng da mà Hương đang sử dụng: 

Sáng: Chifure cleansing foam - Thayers witch hazel lavender toner - John's master argan oil - Sekisei enrich emulsion - Kose sun cream.

Tối: Bioderma sensibio H20-Chifure cleansing oil - Chifure cleansing foam - Muji lotion - Sekisei enrich essance - John's master argan oil - Sekisei enrich emulsion.

Mask (mặt nạ)

- Lotion mask: Hằng ngày 

- Sheet mask: 1 lần/tuần 

- Multi mask/detox mask : 1 lần/tuần

Dưỡng chất

- Vitamin C (10% rose hip): 1 viên/ngày uống buổi sáng sau khi ăn sáng 30 phút.

- Bio zinc (kẽm): 1 viên/ngày uống sau ăn tối 30-45 phút.

- Green smoothie: 1 ly/ngày buổi sáng sau khi ngủ dậy.

- VP program collagen: 1 chai/ngày uống trước khi ngủ 45 phút.

Huong-2-9973-1464841207.jpg

Làn da trắng và bóng mượt của Hương sau khi chịu khó chăm sóc da.

Nước

Mỗi ngày đi làm Hương đều ghé mua chai nước suối 2 lít để uống cho cả ngày. Ngoài ra, cô còn uống trà xanh cho buổi sáng và mineral water cho buổi chiều. 

Trong số những sản phẩm kể trên, hầu hết sữa rửa mặt, tẩy trang, toner, lotion, kem chống nắng, mask và các loại vitamin đều có giá dưới 450.000 đồng. Còn các sản phẩm như Argan oil, Sekisei essence và Emulsion, VP program collagen có giá khoảng hơn 1 triệu đồng.

"Mỗi sản phẩm đều dùng được từ 3-5 tháng cho một lần mua, chia ra trung bình mỗi ngày mình chỉ dùng từ 20-50.000 đồng cho các công đoạn dưỡng da và bổ sung dưỡng chất thông qua các loại vitamin", Hương chia sẻ.

Chỉ sau 2 tháng kiên trì chăm sóc, da Hương đã đẹp hơn rất nhiều, không cần makeup hằng ngày mà chỉ cần kẻ chút lông mày và tô ít son môi là có thể tự tin dạo phố.

Đồng Bằng

Ý kiến

()