Chúng ta

12 ‘bom tấn’ chiếu rạp gia nhập kho phim 4K của Truyền hình FPT

Thứ năm, 21/3/2019 | 19:49 GMT+7

Không chỉ cung cấp công nghệ hình ảnh 4K chất lượng cao, Truyền hình FPT còn liên tục bổ sung phim mới để khán giả có trải nghiệm xem phim không khác gì ở rạp.

Trong tháng 3 này, kho phim 4K của Truyền hình FPT sẽ được bổ sung 12 “bom tấn” mới, gồm: Đấu trường sinh tử: Húng nhại, Đấu trường sinh tử: Bắt lửa, Trong từng nhịp thở, Dị biệt, Kẻ bị đóng dấu, Biệt đội đánh thuê, Sát thủ Mundo, Đặc vụ già gân, Miền tự do, Nàng thơ, Tiên tri, Băng cướp say xỉn. Các bộ phim kể trên hiện đã có mặt trên ứng dụng Phim truyện để phục vụ khán giả của Truyền hình FPT.

4K-tren-Truyen-hinh-FPT-960x57-7650-3432

Kho phim 4K trên Truyền hình FPT cung cấp những bộ phim chất lượng hình ảnh như ngoài rạp.

Công nghệ hình ảnh 4K (3840 x 2160 pixel) của bộ giải mã FPT TV phiên bản 2019 sẽ cho ra độ phân giải cao gấp 4 lần Full HD (1920×1080 pixel). Khán giả có thể thưởng thức những khung hình ấn tượng với chiều sâu và độ sắc nét đạt đến độ hoàn hảo. Những cảnh quay có hình ảnh chuyển động nhanh với chất lượng 4K mịn và không xuất hiện hiện tượng nhòe, giật hình, do đó các nội dung giải trí, thể thao, phim hành động sẽ trở nên sắc nét và sống động hơn bao giờ hết.

Thông qua kho phim 4K, Truyền hình FPT sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm không khác gì ở rạp, vừa được thưởng thức những “bom tấn” điện ảnh với chất lượng siêu nét chân thực từng chi tiết, lại vừa không phải mất thời gian đi tới rạp chiếu phim. Hiện nay, đây được xem là kho phim 4K chất lượng và duy nhất trên thị trường truyền hình internet thế hệ mới.

Ngoài ra, từ ngày 14/2, Truyền hình FPT chính thức cung cấp cho khách hàng thêm 9 kênh mới và nâng cấp miễn phí 10 kênh HD cho gói cơ bản. Ngoài ra khách hàng dùng gói đặc sắc, ngoài xem đầy đủ các kênh ở gói cơ bản sẽ có thêm các kênh như: Fox HD, Discovery HD, Red by HBO HD, KIX HD, CNBC, BBC News...

Hướng dẫn các thao tác xem phim trên Truyền hình FPT:

➡ Bước 1: Bấm phím HOME, chọn ứng dụng Phim truyện.

➡ Bước 2: Chọn phim bạn muốn xem.

➡ Bước 3: Nhập các số và mật khẩu xác thực (Nếu có).

➡ Bước 4: Bấm OK

>>  Bom tấn sử thi xứ Hàn ‘Đại chiến thành Ansi’ lên sóng Truyền hình FPT

Trần Vũ

Ý kiến

()