Chúng ta

Quang Dũng lần đầu song ca cùng Quán quân The Voice trên Truyền hình FPT

Thứ năm, 21/3/2019 | 11:51 GMT+7

Những khán giả yêu thích dòng nhạc ballad sẽ có dịp thưởng thức những bản tình ca ngọt ngào bằng màn song ca giữa nam ca sĩ Quang Dũng và Quán quân Giọng hát Việt 2013 Vũ Thảo My trong chương trình ‘Hồ Tràm Sound Waves’.

"Hồ Tràm Sound Waves" là chuỗi sự kiện âm nhạc độc quyền của khu nghỉ dưỡng The Grand Hồ Tràm Strip và được phát sóng trực tiếp trên Truyền hình FPT. Trước đó, sân khấu của chương trình từng “bùng nổ” bởi các tên tuổi nổi bật trong làng nhạc Việt: Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà, Thảo Trang, Isaac…

Tiếp nối thành công của những đêm nhạc trước, sự kiện Hồ Tràm Sound Waves tháng 3 có sự góp mặt của ca sĩ Quang Dũng và Quán quân Giọng hát Việt 2013 Vũ Thảo My. Với những bản ballad du dương, nhẹ nhàng sự kiện sẽ đem đến bữa tiệc âm nhạc lãng mạn, tinh tế đến khó quên.

thumbnail-FPt-Livetream-ShowHo-6985-1420

Hai ca sĩ Quang Dũng và Vũ Thảo My sẽ lần đầu song ca trên Truyền hình FPT.

Nhắc đến Quang Dũng khán giả sẽ nhớ ngay đến những ca khúc mang âm hưởng nhẹ nhàng, sâu lắng đi vào lòng người như Một mình, Khúc thụy du, Nhánh lan rừng, Tôi vẫn nhớ, Còn ta với nồng nàn, Vì đó là em, Vị ngọt đôi môi, Nắng có còn xuân… Nam ca sĩ sở hữu giọng hát ngọt ngào, trầm ấm khiến người nghe như đắm mình trong hoài niệm và nhớ thương. Vì vậy, âm nhạc của anh luôn chất chứa tâm tư trong từng lời hát, từng giai điệu.

Trong khi đó, Vũ Thảo My lại sở hữu chất giọng đầy cảm xúc, nội tâm và có cả sự tinh tế lẫn trong sáng. Đăng quang Quán quân The Voice khi mới 17 tuổi, sau 6 năm miệt mài tập luyện và hoàn thiện bản thân cũng như giọng hát, Thảo My ngày càng chững chạc hơn, trưởng thành hơn. Sau nhiều thử thách, cô bắt đầu định hình được cá tính âm nhạc của riêng mình với dòng nhạc pop, ballad - nơi những nỗi luyến tiếc tha thiết, khắc khoải, bồi hồi được thể hiện trọn vẹn.

4647-1D4A6629-7931-1553123007.jpg

Khán giả sẽ có dịp thưởng thức những bản tình ca ngọt ngào với chất giọng sâu lắng của ca sĩ Quang Dũng.

Quang Dũng từng song ca với nhiều nữ ca sĩ có chất giọng nội lực như Thanh Thảo, Lệ Quyên, Uyên Linh, Hồng Nhung, Hồng Gấm nhưng với Thảo My thì chưa. Chính vì vậy, sự kiện này sẽ đánh dấu một màn “đọ giọng” đầy xúc cảm trên sân khấu. Ngoài các tiết mục song ca, cả hai còn thỏa sức thể hiện những bản hit của riêng mình.

Khán giả có thể đón xem sự kiện âm nhạc Hồ Tràm Sound Waves vào lúc 20h ngày 23/3 tại ứng dụng “Trực tiếp” trên Truyền hình FPT.

>>  Truyền hình FPT tăng hàng loạt kênh mới, giá không đổi

Trần Vũ

Ý kiến

()