Chúng ta

Toàn cảnh triển lãm TechDay FPT 2019

Chủ nhật, 24/11/2019 | 07:52 GMT+7

Ngày 21/11, FPT TechDay 2019 diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia với sự tham gia của hàng nghìn khách mời, chuyên gia và lãnh đạo các doanh nghiệp. 

FPT TechDay 2019, FPT cũng đã chính thức ra mắt 3 sản phẩm, giải pháp mới giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả hoạt động, tăng cường trải nghiệm khách hàng: FPT. UServices - Cổng dịch vụ hợp nhất, akaBot - nền tảng tự động hóa quy trình doanh nghiepj bằng robot, trợ lý ảo Tổng đài FPT.AI.

Video toàn cảnh buổi triển lãm công nghệ:

Diễn đàn Công nghệ FPT 2019 đã quy tụ hơn 4.500 người tham dự gồm các đối tác, doanh nghiệp, chuyên gia và cộng đồng công nghệ. Đây cũng là lần đầu tiên FPT tổ chức "Đấu trường công nghệ" dành cho cộng đồng lập trình Việt Nam, diễn ra song hành các hoạt động trong triển lãm và hội thảo.

Với chủ đề “Start Smart - Khởi động thông minh”, TechDay được triển khai với 46 khu vực triển lãm. Cạnh đó, diễn đàn cũng gây ấn tượng với các điểm nhấn công nghệ: xe tự hành “Made in Vietnam” trở thành “Người vận chuyển” chính thức trong sự kiện; tổng đài viên ảo đảm nhận ghi danh và xác nhận khách mời.

Quốc Phú

Ý kiến

()