Chúng ta

Nhóc tì nhà ‘Cáo’ trổ tài làm MC bản tin Tết thiếu nhi

Thứ hai, 1/6/2020 | 00:00 GMT+7

Vui nhộn, đáng yêu là những từ khoá nói về bản tin Tết thiếu nhi của FPT Telecom khi có sự tham gia của các bé Thuỳ Anh, Vương Đạo và Minh Anh trong vai trò người dẫn chương trình.

Để chào mừng ngày Quốc tế thiếu nhi cũng như có thêm kênh thông tin hữu ích cho các FPT Small nhà ‘Cáo’, FPT Telecom cho ra mắt bản tin 1/6. Những thông tin hữu ích về các chương trình truyền hình được nhóm MC truyền dẫn linh hoạt, nhí nhảnh.

Bản tin 1/6 của FPT Telecom:

Theo đó, 2 bạn nhỏ dẫn chính là Cao Thuỳ Anh - con mẹ Trần Thị Phương Thảo (FAD - FPT Telecom); Lê Vương Đạo - con mẹ Vương Quỳnh Mai (FCC - FPT Telecom). Bên cạnh đó, chương trình còn có sự tham gia đọc voice-off của bé Đặng Minh Anh - con mẹ Đặng Thanh Hải (FCC - FPT Telecom).

Bằng giọng đọc, dẫn ngây thơ, đáng yêu, các bé đã khiến chương trình trở nên nhẹ nhàng, cuốn hút cùng với thông tin bổ ích mà người lớn có thể đón xem.

Trước đó, Truyền hình FPT cũng ra MV mừng ngày Quốc tế Thiếu nhi. Thông điệp yêu thương được Truyền hình FPT gửi gắm các em thiếu nhi thông qua bài hát ‘Em đi giữa biển vàng’, được trình diễn bởi ban nhạc và sân khấu sản xuất chương trình Music Home.

Hà Trần

Video: FoxNews

Ý kiến

()