Chúng ta

Người Hệ thống 'quẩy' hết mình cùng Unlimited

Thứ năm, 25/4/2019 | 18:05 GMT+7

Ban nhạc rock Unlimited mang đến bầu không khí sôi động xua tan mệt mỏi sau chặng hành quân 5km tại bãi biển Cảnh Dương (Huế).

Sau khi 3 đoàn tàu cùng đổ bộ ga Lăng Cô, hơn 2.000 người FPT IS đã được hòa mình vào không khí cuồng nhiệt, bùng cháy của đại nhạc hội xuyên đêm đáng nhớ cho sinh nhật tuổi mới cùng ban nhạc rock Unlimited.

Những ca khúc gắn liền với tên tuổi của Unlimited gồm: Nối vòng tay lớn; Phantom Of The Opera; Unlimited jam; Little Drummer Boy, Wish You A Merry Christmas, Christmas Canon, Lời nguyền của cái bóng... Trong buổi tối đón sinh nhật FPT IS bước sang tuổi 25, ban nhạc thể hiện 4 bài hát rock sôi động như cách thêm lửa cho đoàn quân nhà Hệ thống hừng hực khí thế.

Video bài hát Nối vòng tay lớn và Sự sống do Unlimited thể hiện:

 Video Unlimited thể hiện bài hát We will rock you - Bay lên:

"Hành trình Ngày mới" là chương trình đặc biệt kỷ niệm 25 năm thành lập FPT IS. Trong ba ngày 18-20/4, hơn 2.000 CBNV và lãnh đạo FPT IS đã cùng đến biển Cảnh Dương (Huế) hành quân đêm, ngắm bình minh chào ngày mới và tham gia nhiều hoạt động tập thể cùng nhau. Phương tiện đưa hơn 2.000 CBNV nhà Hệ thống đến tụ hội ở Cảnh Dương là 2 đoàn tầu hỏa xuất phát từ Hà Nội cùng một đoàn tầu từ TP HCM đi Huế. 

Chuyến đi nhằm giúp FPT IS xốc lại tinh thần đội ngũ, tạo giá trị niềm tin và khơi dậy lòng tự hào, hướng tới một tương lai tốt đẹp hơn. Đó cũng là cơ hội để "thần dân FIS" đến gần nhau hơn và có những trải nghiệm vô cùng khó quên.

Quốc Phú

Ý kiến

()