Chúng ta

'Ngả mũ' trước tài năng ảo thuật của FPT Small

Chủ nhật, 10/7/2016 | 14:03 GMT+7

Người FPT hoàn toàn "đứng hình" khi trực tiếp chứng kiến màn biểu diễn ảo thuật độc đáo của FPT Small với các tuyệt chiêu: "Túi biến mất, "Lá bài đổi màu", "Lửa biến ra hoa", "Quạt rách hóa lành"... trong sự kiện Ngày hội gia đình FPT diễn ra vào ngày 9/7 tại KizCity, Royal City, Hà Nội.

Chương trình Ngày hội gia đình FPT thu hút khoảng 3.000 FPT Small và người thân tham dự. Đối tượng tham gia là các FPT Small đạt danh hiệu học sinh giỏi tại Hà Nội. Trong chương trình, các bé đã được trải nghiệm với các hoạt động như: Hội chợ, trò chơi, teambuilding, tuyên dương học sinh giỏi, sân khấu nghệ thuật... 

Ngay-hoi-gia-dinh-FPT-2016-ao-2497-9743-

Chỉ sau 7 buổi học, FPT Small đã đem đến cho khán giả một màn trình diễn ảo thuật ấn tượng.

Theo truyền thống, sau mỗi năm học, FPT tổ chức trao thưởng học sinh giỏi cho con em CBNV FPT. Đây là hoạt động do Công đoàn FPT và Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT tổ chức hằng năm nhằm tôn vinh thành tích học tập và tạo sự gắn kết giữa các FPT Small. 

Từ năm 2015, "Ngày đi làm cùng bố mẹ" được đổi format thành "Ngày hội gia đình", tạo sân chơi cho các FPT Small là học sinh giỏi FPT. Năm nay, sự kiện tổ chức 4 địa điểm gồm: Đà Nẵng (ngày 4/6), Hà Nội (9/7), TP HCM (ngày 16/7) và Cần Thơ (dự kiến ngày 24/7).

Video màn biểu diễn ảo thuật độc đáo của FPT Small tại Ngày hội gia đình FPT:

 Thanh Tùng

Ý kiến

()