Chúng ta

FPT Software Quy Nhơn 'quẩy' hết mình trong hội thao

Thứ ba, 6/8/2019 | 15:15 GMT+7

Nhân dịp sinh nhật một năm chi nhánh, 170 CBNV FPT Software Quy Nhơn đã có thời gian sát cánh bên nhau để cùng chinh phục những trò chơi hấp dẫn và kịch tính.

Hội thao kỷ niệm một năm thành lập FPT Software chi nhánh Quy Nhơn diễn ra vào ngày 3/8 tại Khu du lịch Trại Phong, TP Quy Nhơn. Các thành viên được chia thành 6 đội để tham gia tranh tài gồm Dragon, Con chim bé bỏng, Winner, Tên mình là gì, Nhào vô và Rainbow. Kết thúc hội thao, đội Winner giành chức Vô địch; Con chim bé bỏng và Dragon lần lượt về Nhì và Ba. Các đội còn lại đều có quà của Ban tổ chức.

FPT Sofftware chi nhánh Quy Nhơn được thành lập vào ngày 16/7/2018 với 50 CBNV đầu tiên. Văn phòng đầu tiên toạ lạc tại số 8 đường Biên Cương, phường Ngô Mây, TP Quy Nhơn, tỉnh Bình Định. Cuối thành 6 vừa qua, 200 CBNV đã chuyển về trụ sở mới tại tầng 7, An Phú Thịnh Plaza, 52A Tăng Bạt Hổ, phường Lê Lợi. Thành lập tròn một năm, đến cuối năm 2018, nhân sự của đơn vị đã chạm mốc 200 người. Đơn vị đặt mục tiêu Leng Keng tăng số lượng nhân sự chạm mốc 500 người, đưa đơn vị trở thành trung tâm nguồn lực phát triển mảng AI của FPT Software.

Cùng xem video toàn cảnh hội thao FPT Software Quy Nhơn:

>> Đại chiến trò chơi ở FPT Software Quy Nhơn

 Việt Nguyễn

Ý kiến

()