Chúng ta

Đường sắt Việt Nam đánh giá cao vai trò của FPT

Thứ sáu, 2/10/2015 | 09:14 GMT+7

Giám đốc công ty Vận tải đường sắt Hà Nội Nguyễn Viết Hiệp ghi nhận tính thân thiện và thuận tiện của hệ thống bán vé tàu điện tử, đồng thời đánh giá cao nỗ lực của FPT trong triển khai hóa đơn điện tử và chăm sóc khách hàng, quản lý hàng hóa bằng vé điện tử trong thời gian qua.

Sáng ngày 1/10, Đường sắt Việt Nam (ĐSVN) chính thức mở bán vé tàu Tết Bính Thân 2016. Đây cũng là năm đầu tiên Phòng Trách nhiệm xã hội FPT (CSR) khởi xướng và phối hợp với Ga Sài Gòn thực hiện chương trình hỗ trợ, tư vấn trực tiếp tại ga.

tung-1422-1443740730.jpg

Các tình nguyện viên được trang bị 5 máy tính kết nối Internet và một máy in để hỗ trợ công tác kiểm tra và đặt vé, giúp hành khách thuận tiện hơn khi mua vé tàu về quê ăn Tết.

Trong buổi sáng ngày đầu mở bán vé tàu Tết, quang cảnh tại Ga Sài Gòn và Ga Hà Nội không quá tấp nập như những năm trước đây. Theo nhân viên bán vé tại ga, trong buổi sáng, hệ thống bán vé có chút nghẽn mạng trong khoảng 30 phút. Các cán bộ kỹ thuật trực tại ga đã xử lý kịp thời. Ngay sau đó, hệ thống bán vé hoạt động bình thường và sẵn sàng phục vụ hành khách.

Giám đốc Công ty Vận tải đường sắt Hà Nội Nguyễn Viết Hiệp cho biết: "Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ phối hợp với FPT và các đơn vị có liên quan để triển khai việc quản lý, vận chuyển hàng hóa bằng CNTT".

Video toàn cảnh mua vé tàu Tết Bính Thân 2016 tại Ga Hà Nội và Ga Sài Gòn trong ngày đầu mở bán (1/10):

 Thanh Tùng - Hà Dương

Ý kiến

()