Chúng ta

'Tôi tự hào khi mặc áo FPT'

Thứ hai, 30/7/2018 | 14:44 GMT+7

Ngày đầu tiên toàn FPT hưởng ứng quy định mặc áo đồng phục thứ Hai hằng tuần (14/5), hầu hết CBNV đều cảm thấy tự hào khi khoác lên mình sắc cam của tập đoàn. Bên cạnh đó, vẫn có một số ý kiến trái chiều.

Tự hào, đoàn kết, nhiệt huyết... là cảm xúc của CBNV trong ngày đầu tiên thực hiện quy định mặc đồng phục của tập đoàn. Chị Võ Thị Minh Tuyền, FPT Telecom, chia sẻ: "Tôi tự hào là người FPT, mặc áo FPT. Một khi đã yêu thích và tự hào về màu cờ sắc áo này thì việc mặc áo sẽ trở thành thói quen". Tuy nhiên, cũng có những quan điểm khác xung quanh quy định mặc áo đồng phục FPT, theo đó, việc mặc đồng phục nên xuất phát từ mong muốn, sở thích của mỗi CBNV và nên mặc vào các dịp kỷ niệm quan trọng.

Trước những trăn trở của một số CBNV cho rằng quy định vẫn còn bất cập, chẳng hạn nhiều CBNV chưa có áo, chị Vũ Thị Vân Hải, Phó Ban Văn hóa - Đoàn thể (FUN) FPT, cho hay, FUN đang vận động việc sẻ chia áo từ những đồng nghiệp có nhiều áo, hướng đến tổ chức các cuộc thi ảnh mặc áo đồng phục đẹp nhất... để lan tỏa phong trào mặc áo đồng phục.

Trước đó, tập đoàn cũng đã thông báo, nhân dịp kỷ niệm 30 năm thành lập FPT, công ty sẽ tặng một áo đồng phục và một huy hiệu FPT cho toàn bộ nhân viên. Số lượng lên tới 35.000 áo và huy hiệu.

Người FPT nói về việc mặc đồng phục thứ Hai hằng tuần:

Mới đây, TGĐ FPT Bùi Quang Ngọc đã ra quyết định về việc yêu cầu toàn thể CBNV phải mặc áo đồng phục FPT (màu cam, có logo FPT) vào các ngày thứ Hai hằng tuần, bắt đầu thực thi từ ngày 14/5. Đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ chào mừng Đại lễ FPT 30 năm Tiên phong.

Nhóm phóng viên

Video: Chungta - FPT Software - FPT Telecom

Ý kiến

()