Chúng ta

V-Race ra mắt bộ sưu tập kỷ niệm FPT 35 năm

Thứ ba, 19/9/2023 | 08:23 GMT+7

FPT Online và V-Race, cùng với sự hợp tác của Aura Network và SeekHYPE, đã chính thức ra mắt bộ sưu tập "FPT 35th Anniversary Edition". 

Sự kiện này là một phần của chuỗi hoạt động chào mừng 35 năm thành lập của Tập đoàn FPT, đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong hành trình phát triển của tập đoàn.

V-Race - FPT 35 năm - 1 giải đấu - 3 chặng - 5 châu lục

Hưởng ứng 13 năm ngày FPT vì cộng đồng và đánh dấu 35 năm thành lập, FPT đã tổ chức giải chạy online trên nền tảng V-Race trong thời gian 6 tháng với 3 chặng đấu. Giải chạy này không chỉ dành cho cán bộ, nhân viên tập đoàn FPT mà còn là cơ hội để lan tỏa tinh thần thể thao đến với gia đình, bạn bè, đối tác và những người yêu thể thao trên toàn quốc.

Mỗi người tham gia giải chạy được coi như một đại sứ của tinh thần thể thao, lan tỏa niềm đam mê và sự phấn đấu trong cuộc sống và công việc hàng ngày. Số liệu thống kê cho thấy sự tham gia nhiệt tình của mọi người trong giải chạy này. Có tổng cộng 237 VĐV tập luyện trong ngày, và họ đã cùng nhau vượt qua tổng quãng đường là 8.403.446 km. Số lượng VĐV tham gia đã lên tới 289.979 người.

Chào mừng kỷ niệm 35 năm thành lập

Kỷ niệm 35 năm thành lập của Tập đoàn FPT là một dịp đặc biệt và quan trọng. Để tôn vinh sự đóng góp của tất cả thành viên trong tập đoàn, FPT Online và V-Race đã hợp tác cùng Aura Network và SeekHYPE để ra mắt bộ sưu tập "FPT 35th Anniversary Edition". Bộ sưu tập này được thiết kế độc quyền và mang trong mình những giá trị tinh thần của FPT - sự sáng tạo, đoàn kết và phấn đấu vượt qua mọi thách thức.

-2549-1695044427.png

Bộ sưu tập được thiết kế độc quyền và mang trong mình những giá trị tinh thần của FPT.

Không chỉ là một cuộc thi thể thao, sự kiện này còn mang tính đột phá và sự đổi mới. Tất cả người tham gia giải chạy sẽ được tặng một NFT đặc biệt, mà chúng ta có thể gọi là "Huân chương số," để tôn vinh những nỗ lực và thành tựu của họ trong cuộc thi này.

Những ai nắm giữ NFT này sẽ được hưởng những quyền lợi độc đáo trong tương lai, đánh dấu sự kết hợp đầy ý nghĩa giữa công nghệ và thể thao, cũng như vinh danh những người tham gia xuất sắc tại V-Race - 2023.

Bộ sưu tập "FPT 35th Anniversary Edition" và V-Race - 2023 không chỉ là những sự kiện đáng nhớ mà còn là một bước khởi đầu mới trong hành trình phát triển của FPT Online và V-Race. Chúng ta hãy cùng chờ đợi những điều thú vị và đầy ý nghĩa trong tương lai của hai cái tên đầy tiềm năng này.

V-Race, Aura Network, SeekHYPE, và tất cả những người tham gia giải chạy đang cùng nhau xây dựng một chặng đường đặc biệt để kỷ niệm 35 năm thành lập FPT và để gắn kết cộng đồng hơn nữa. Sự góp mặt của họ đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong hành trình phát triển của tập đoàn và hứa hẹn nhiều thành công và hạnh phúc trong tương lai.

Aura Network là hệ sinh thái xây dựng nhằm đẩy mạnh tính ứng dụng của NFT trên toàn cầu. Tầm nhìn của Aura Network là xây dựng Internet of NFT, mang công nghệ Web3 và NFT vào đời sống thực.

SeekHYPE là một thị trường NFT luôn cố gắng đưa việc áp dụng NFT hàng loạt lên hàng đầu. Với nền tảng thân thiện, SeekHYPE giúp người dùng web2 truy cập NFT và cung cấp nhiều bộ sưu tập IRL NFT.

>> Người F toàn cầu tiếp đà tưng bừng chào đón sinh nhật FPT 35 năm tuổi

S.T

Ý kiến

()