Chúng ta

Cùng V-Race thắp sáng ước mơ cho trẻ em Việt Nam

Thứ năm, 25/5/2023 | 10:02 GMT+7

Với mục tiêu trở thành cầu nối gắn kết những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn với nhà hảo tâm, người FPT tham gia giải chạy online trên V-Race có thể trực tiếp quyên góp cho Quỹ Hy vọng bằng Foxpay ngay trên nền tảng website.

Bên cạnh việc tham gia các giải chạy cộng đồng phối hợp cùng Quỹ Hy vọng để mang đến những món quà ý nghĩa, cải thiện cuộc sống cho các trẻ em nhỏ, người F nay còn có thể quyên góp trực tiếp bằng Foxpay qua 3 phương thức: Ví điện tử, thẻ ATM nội địa của hơn 40 ngân hàng trong nước hoặc thẻ quốc tế của Visa, Master, JCB và American Express trên website của V-Race.

-8649-1684948540.png

V-Race, Quỹ Hy vọng và Foxpay hợp tác trở thành cầu nối giữa trẻ em khó khăn với nhà hảo tâm.

Thông qua hợp tác lần này, Trung tâm Thanh toán Trực tuyến Foxpay mong muốn hỗ trợ người FPT sử dụng chính phương thức thanh toán đơn nhất của mình để rút ngắn thời gian giao dịch, dễ dàng quyên góp đến Quỹ Hy vọng bằng nhiều hình thức khác nhau. Đây cũng chính là nỗ lực của Foxpay trong việc thể hiện tinh thần vì cộng đồng cũng như trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp.

Để ủng hộ Quỹ Hy vọng bằng Foxpay, người FPT có thể tham khảo các bước sau đây:

-7211-1684948540.png

Cách thức ủng hộ Quỹ Hy vọng thông qua Foxpay.

Mỗi đóng góp dù lớn hay nhỏ đều đáng quý và góp phần san sẻ khó khăn với các bạn nhỏ đang có hoàn cảnh khó khăn. Hãy cùng Foxpay và V-Race lan tỏa yêu thương, thắp sáng ước mơ cho trẻ em Việt.

Được phát triển và chính thức đưa vào sử dụng vào tháng 11/2020, Foxpay là giải pháp thanh toán số thông minh và liền mạch, đáp ứng toàn diện nhu cầu của cá nhân, doanh nghiệp và đồng hành với quá trình chuyển đổi số của các địa phương. 

Foxpay đã và đang kết nối, hỗ trợ thanh toán cho hàng chục đối tác bộ, ngành, doanh nghiệp quy mô lớn với hàng triệu giao dịch giá trị hàng nghìn tỷ đồng. Các đối tác lớn của Foxpay gồm Cục Đăng ký Kinh doanh, Bộ Khoa học Công nghệ, Đại học Bách Khoa Hà Nội, Đại học Quốc gia TP HCM, Hệ thống giáo dục FPT, chuỗi bán lẻ FPT Shop, Long Châu, FPT Telecom và đặc biệt địa phương Huế với sản phẩm Ví điện tử nhúng trên nền tảng Hue-S.

Quỹ Hy vọng là một quỹ xã hội hoạt động vì cộng đồng, không vì lợi nhuận, theo đuổi 2 mục tiêu: hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn và tạo động lực phát triển xã hội. Quỹ Hy vọng tin rằng thúc đẩy công nghệ thông tin, phát triển tri thức bền vững và kết nối những tấm lòng nhân ái sẽ tạo ra một xã hội bình đẳng và tiến bộ.

>> Foxpay trở thành kênh ủng hộ của Quỹ Hỹ vọng

S.T

Ý kiến

()