Chúng ta

Foxpay trở thành kênh ủng hộ của Quỹ Hỹ vọng

Thứ năm, 18/5/2023 | 15:46 GMT+7

Trở thành một trong những hình thức ủng hộ trên website, Foxpay giúp nhà hảo tâm liên kết trực tiếp với Quỹ Hy vọng, giảm thiểu rủi ro khi tìm kiếm.

Các cá nhân, tổ chức có thể ủng hộ cho chuỗi chương trình của Quỹ Hy vọng trực tiếp bằng Foxpay qua 3 phương thức: Ví điện tử Foxpay, thẻ thanh toán nội địa của hơn 40 ngân hàng trong nước hoặc thẻ quốc tế của Visa, Master, JCB và American Express.

Với phương thức ủng hộ này, nhà hảo tâm được liên kết trực tiếp với quỹ Hy vọng, giảm thiểu rủi ro khi tìm kiếm thông tin quỹ, để những tấm lòng được chuyển giao tới đúng nơi và đúng thời điểm. Ngoài ra, các điều khoản về bảo mật và tính minh bạch được thực hiện theo chính sách của quỹ Hy vọng, tương tự các hình thức ủng hộ trước đó.

Để ủng hộ quỹ qua kênh Foxpay, nhà hảo tâm thực hiện các bước theo hướng dẫn dưới đây:

-1435-1684397923.png

Các bước ủng hộ Quỹ Hy vọng qua kênh Foxpay.

Ngoài kênh Foxpay, hiện các nhà hảo tâm có thể chung tay cùng Quỹ Hy vọng bằng các hình thức khác: Chuyển khoản đến tài khoản của quỹ (tại 6 ngân hàng) và ủng hộ trực tiếp tại văn phòng quỹ: Tầng 9, Tòa nhà FPT Tower, số 10 Phạm Văn Bạch, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Ra mắt năm 2020, Trung tâm Thanh toán Trực tuyến Foxpay là giải pháp thanh toán số thông minh và liền mạch, đáp ứng toàn diện nhu cầu của cá nhân, doanh nghiệp và đồng hành với quá trình chuyển đổi số của các địa phương. Foxpay kết nối, hỗ trợ thanh toán cho hàng chục đối tác Bộ, ngành, doanh nghiệp quy mô lớn với hàng triệu giao dịch giá trị hàng nghìn tỷ đồng.

Đi vào hoạt động từ năm 2017, Quỹ Hy vọng hướng tới mục tiêu mang một cuộc sống tốt đẹp hơn cho trẻ em yếu thế trong xã hội. Qua 5 năm hoạt động, 107 điểm trường được cải tạo và xây mới trong chương trình Ánh sáng học đường, 252 cây cầu được xây dựng trong chương trình Nâng bước em tới trường đã giúp các em nhỏ bớt đi phần nào những khó khăn trên hành trình tìm con chữ.

Chương trình Mặt trời hy vọng hỗ trợ chi phí điều trị và dinh dưỡng cho hơn 1.200 bệnh nhi trên cả nước. Trường Hy vọng đang nuôi dưỡng hơn 200 trẻ em mồ côi cha mẹ do đại dịch Covid-19. Chương trình Tết Hy vọng mang đến hàng nghìn phần quà cho trẻ em mồ côi, khuyết tật, người già neo đơn, người nghèo... trên nhiều tỉnh, thành cả nước mỗi dịp Tết đến xuân về. Độc giả có thể đồng hành cùng Quỹ Hy vọng tại đây.

>> Sinh viên FPT trúng xe SH150i nhờ thanh toán học phí bằng Foxpay

S.T

Ý kiến

()