Chúng ta

Sinh viên FPT trúng xe SH150i nhờ thanh toán học phí bằng Foxpay

Thứ tư, 19/4/2023 | 13:43 GMT+7

Foxpay và Napas đã kết hợp tổ chức trao giải chương trình “Thanh toán học phí có NAPAS tí là xong” với sự tham gia của thầy cô cùng học sinh, sinh viên thuộc hệ thống trường học FPT.

Phát động từ tháng 12/2022, với mỗi giao dịch thanh toán học phí FPT Education tại website bằng Cổng thanh toán điện tử Foxpay qua thẻ NAPAS, phụ huynh, học sinh và sinh viên được nhận ngay một mã quay số dự thưởng.

Sau gần hai tháng triển khai, chương trình đã tìm ra được những chủ nhân may mắn, trúng các giải thưởng đặc biệt có tổng giá trị lên tới hàng trăm triệu đồng. Ngày 14/4, buổi lễ trao giải Nhất, Nhì và Ba của chương trình đã diễn ra tại trường Cao đẳng FPT TP HCM, với giải Nhất là một xe Honda SH150i thuộc về em Nguyễn Quốc Khánh (sinh viên trường Cao đẳng FPT Đà Nẵng). Trước đó, 3 sinh viên may mắn trúng giải Khuyến khích cũng có mặt và nhận phần thưởng tại FPT Tower Hà Nội.

“Em rất bất ngờ khi trúng giải Nhất của chương trình. Bình thường em hay đóng học phí bằng Foxpay vì thanh toán khá dễ dàng và nhanh chóng, không ngờ lần này lại may mắn đến vậy. Đến giờ em vẫn chưa tin là thật”, chủ nhân giải Nhất chia sẻ.

-1605-1681884092.png

Đại diện Foxpay và Napas trao giải Nhất của chương trình cho khách hàng may mắn. Ảnh: ĐVCC.

Đây không phải là lần đầu tiên Foxpay tổ chức các chương trình khuyến mại đặc biệt dành riêng cho học sinh/sinh viên thuộc hệ thống FPT Education. Bên cạnh đồng hành cùng nhà trường trong việc cung cấp giải pháp thanh toán trực tuyến, hỗ trợ học sinh/ sinh viên đóng học phí thuận tiện hơn, Foxpay cũng triển khai nhiều ưu đãi đặc biệt hấp dẫn. Đến nay,  hơn 12.000 học sinh/sinh viên đã tham gia với phần thưởng có tổng giá trị hàng trăm triệu đồng.

Với sự hợp tác của Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (Napas), Foxpay đã ghi nhận số lượng khách hàng tham gia đến 5.000 người. “Thúc đẩy triển khai thanh toán dịch vụ công cả về số lượng dịch vụ lẫn số người dùng là một trong những nhiệm vụ trọng tâm của Napas, đặc biệt nhóm dịch vụ giáo dục, y tế, hành chính công được Napas chú trọng đẩy manh trong những năm vừa qua. Bên cạnh phát triển các giải pháp thanh toán hiện đại, tiên tiến, Napas mong muốn mang lại cho khách hàng những trải nghiệm thanh toán thuận tiện, an toàn, mọi lúc mọi nơi bằng chính chiếc thẻ nội địa Napas mà bất cứ người dân nào cũng đang sở hữu.

Trong thời gian tới, Napas cam kết tiếp tục hợp tác chặt chẽ với Foxpay và các đối tác, ngân hàng để liên tục triển khai các chương trình ưu đãi nhằm khuyến khích thói quen thanh toán không dùng tiền mặt của người dân”, bà Phạm Thị Hương Giang, Trưởng phòng Phát triển kinh doanh Napas cho biết.

-9546-1681884092.jpg

Hai hình thức thanh toán học phí FPT bằng Foxpay.

Thời gian tới, với vai trò cung cấp giải pháp thanh toán số liền mạch, Foxpay sẽ phối hợp cùng Napas tiếp tục tạo ra nhiều chương trình khuyến mãi, cam kết đồng hành cùng FPT Education cũng như học sinh/ sinh viên toàn quốc trong việc thanh toán học phí; từ đó khuyến khích việc thanh toán không dùng tiền mặt, đồng thời góp phần thúc đẩy chuyển đổi số quốc gia.

Để thanh toán học phí FPT bằng Foxpay, khách hàng có thể tham khảo hai hình thức: Thanh toán học phí FPT bằng Ví điện tử Foxpay và bằng Foxpay trên website.

>> Foxpay hỗ trợ kỳ thi đánh giá tư duy tại Đại học Bách Khoa Hà Nội

S.T

Ý kiến

()