Chúng ta

Foxpay hỗ trợ kỳ thi đánh giá tư duy tại Đại học Bách Khoa Hà Nội

Thứ năm, 13/4/2023 | 11:16 GMT+7

Sau Đại học Quốc gia TP HCM, Foxpay đã kết nối thành công và bắt đầu hỗ trợ thanh toán lệ phí trực tuyến cho các thí sinh đăng ký tham dự kỳ thi Đánh giá tư duy 2023 của Đại học Bách Khoa Hà Nội.

Xét tuyển theo kết quả kỳ thi Đánh giá tư duy là một trong ba phương thức tuyển sinh Đại học chính quy năm 2023 của Đại học Bách Khoa Hà Nội, cùng với phương thức Xét tuyển tài năng, Xét tuyển bằng điểm thi tốt nghiệp trung học phổ thông. Thí sinh có nguyện vọng tham dự kỳ thi cần đăng ký trực tuyến trên trang thông tin của trường từ ngày 10/4 đến hết ngày 10/5 và thanh toán lệ phí online ngay sau khi đăng ký. Cho đến thời điểm hiện tại, đã có 32 cơ sở đào tạo công sử dụng kết quả Kỳ thi đánh giá tư duy của Đại học Bách Khoa Hà Nội để xét tuyển đầu vào năm 2023.

-5408-1681358586.png

Foxpay là đơn vị duy nhất cung cấp phương thức thanh toán lệ phí Đánh giá tư duy cho thí sinh Đại học Bách Khoa Hà Nội.

Foxpay là đơn vị duy nhất hỗ trợ việc nộp lệ phí trực tuyến trong kỳ thi này, với cả 3 phương thức: Ví điện tử Foxpay, Thẻ ATM nội địa và Thẻ thanh toán quốc tế thông qua cổng thanh toán điện tử Foxpay. Đặc biệt, khi thanh toán bằng ví điện tử Foxpay, thí sinh được ưu đãi giảm trừ 20.000 đồng trực tiếp vào lệ phí cần nộp từ nay đến hết 30/4. Với Thẻ ATM nội địa, Foxpay chấp nhận thanh toán thẻ của hơn 40 ngân hàng phát hành tại Việt Nam. Trong khi thẻ quốc tế có thể sử dụng của 4 thương hiệu Visa, Master, JCB và Amex.

Từ tháng 5/2022, FPT IS cùng nhóm dự án Foxpay đã hoàn tất tích hợp giải pháp thanh toán với hệ thống đăng ký dự thi đánh giá tư duy Đại học Bách Khoa. Sau thời gian chạy thử và triển khai mở rộng cho một số đợt khảo thí của trường, từ 10/4, cổng thanh toán đã chính thức phục vụ các thí sinh tham gia kỳ khi đánh giá tư duy năm 2023. Trong ngày đầu tiên, hơn 2.000 thí sinh đã hoàn tất đăng ký và nộp lệ phí.

Trước đó, Foxpay cũng đã kết nối thành công với Đại học Quốc gia TP HCM, cung cấp giải pháp thanh toán bằng Ví điện tử cho kỳ thi đánh giá năng lực 2023 - một hình thức mà kết quả cũng sẽ được dùng làm căn cứ xét tuyển đầu vào đại học chính quy của hàng chục trường trên cả nước. 

Trong khuôn khổ hợp tác chuyển đổi số với Đại học Bách Khoa Hà Nội và Đại học Quốc gia TP HCM,  FPT là đơn vị đồng hành, hỗ trợ các sĩ tử thực hiện đăng ký trực tuyến và thanh toán online lệ phí dự thi đánh giá tư duy và đánh giá năng lực trong kỳ thi năm 2023.

Ví điện tử và cổng thanh toán điện tử Foxpay là giải pháp thanh toán được cấp phép bởi Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và đạt các tiêu chuẩn bảo mật quốc tế cao nhất. Foxpay đã được trao tặng giải thưởng Sao Khuê trong 3 năm liên tiếp và đang đồng hành cùng các trường, các sở ngành địa phương trên toàn quốc.

HM

Ý kiến

()