Chúng ta

Dự án FPT.COM: Chuyển đổi xác thực 6 hệ thống ứng dụng dùng chung

Thứ tư, 12/4/2023 | 08:25 GMT+7

Từ 15/4, CBNV có thể đăng nhập bằng cả tài khoản mới và cũ vào các hệ thống: Loyalty, Epurchase, Epayment, Eiso, App Inventory, Tuyendung.

Sắp tới, ban dự án FPT.COM thực hiện chuyển đổi xác thực 6 hệ thống ứng dụng nằm trong nhóm ứng dụng dùng chung gồm: Loyalty, Epurchase, Epayment, Eiso, App Inventory, Tuyendung. Việc chuyển đổi xác thực cho Loyalty và Epurchase được hoàn thành ngày 14/4. Việc chuyển đổi 4 ứng dụng còn lại hoàn thành ngày 15/4.

Theo đó, CBNV có thể đăng nhập vào các hệ thống trên (https://epayment.fpt.com.vn/, https://epurchase.fpt.com.vn/,…) bằng cả tài khoản cũ (@FPT.COM.VN/@FSOFT.COM.VN) và tài khoản mới (@FPT.COM). Hai tài khoản email được sử dụng song song cho đến khi có thông báo mới.

Tính đến chiều 10/4, có 1216 CBNV đã nhận được mật khẩu tài khoản mới @FPT.COM, trong đó gần 400 CBNV đã thực hiện đổi mật khẩu. Các hướng dẫn đổi mật khẩu, bật xác thực 2 bước, sao lưu dữ liệu email, OneDrive, SharePoint cũng đã được thông báo.

Dự án chuyển đổi FPT.COM sẽ được triển khai từ 15/3 đến 31/8. Theo đó, các tài khoản email của CBNV có đuôi @FPT.COM.VN và @FSOFT.COM.VN sẽ được chuyển đổi thành địa chỉ email chung @FPT.COM. Đây là một bước tiến trong quá trình toàn cầu hoá, tăng cường vị thế trên trường quốc tế của FPT, đồng thời góp phần mang đến trải nghiệm thuận tiện cho CBNV và khách hàng.

Toàn bộ tài khoản mới @FPT.COM sẽ được bàn giao qua email cũ cho từng CBNV sau khi được khởi tạo. Mật khẩu sẽ được gửi tới địa chỉ email hiện tại của CBNV theo kế hoạch chuyển đổi từng đơn vị. 

Tài khoản @fpt.com.vn sẽ được duy trì tới ngày 13/9. Trong trường hợp có nhu cầu giữ lại để phục vụ công việc, CBNV liên hệ IT đơn vị. Khi có các thắc mắc và yêu cầu hỗ trợ, người F liên hệ IT đơn vị hoặc group Workplace Hỗ trợ dự án hợp nhất tên miền FPT.COM.

Phương Kha

Ý kiến

()