Chúng ta

Người FPT Telecom dùng ví Foxpay được tích điểm đổi tiền

Thứ năm, 23/2/2023 | 10:53 GMT+7

CBNV FPT Telecom sẽ nhận điểm thưởng FoxGrowth khi kích hoạt sử dụng và thanh toán bằng số dư ví Foxpay. Điểm thưởng này được quy đổi sang thành tiền, chi trả trong kỳ lương của tháng cuối mỗi quý.

Đây là chương trình Tích điểm FoxGrowth của phòng Quản trị trải nghiệm nhân viên, áp dụng cho CBNV nhà "Cáo", với mục tiêu kích thích hoạt động thanh toán cũng như tạo động lực cho nhân viên khi mang lại một giá trị, lợi ích cho công ty.

Từ nay (23/2), CBNV  khi sử dụng Ví điện tử Foxpay để thanh toán hóa đơn (điện, nước, internet, học phí, nạp thẻ điện thoại, mua hàng Sendo…) sẽ được tích điểm vào nhánh A - nhánh được tự động quy đổi thành tiền.

Với lần đầu tiên kích hoạt (và thực hiện thanh toán bất kỳ 1 hoặc nhiều sản phẩm dịch vụ bằng số dư ví, thẻ nội địa, thẻ quốc tế) trên Foxpay, CBNV sẽ nhận được 1.000 điểm FoxGrowth - tương ứng với 10.000 đồng. Những lần giao dịch thanh toán (bằng số dư Ví Foxpay) tiếp theo, số điểm sẽ được tích lũy là 100 FoxGrowth/lần giao dịch.

-3721-1677123300.jpg

CBNV FPT Telecom sẽ được tích điểm - đổi tiền khi thanh toán qua ví Foxpay.

Khi đạt tối thiểu là 10.000 điểm FoxGrowth, CBNV sẽ nhận được số tiền thưởng (quy đổi tự động bởi hệ thống) theo tỷ lệ là 1 điểm FoxGrowth tương đương 10 đồng. Số tiền này sẽ được chi trả trong kỳ lương của tháng cuối quý và sẽ ghi nhận trong tổng thu nhập tính thuế TNCN.

Để theo dõi điểm FoxGrowth của cá nhân, CBNV cập nhật ứng dụng FoxPro, sau đó vào ứng dụng, chọn tab “Cá nhân” sẽ hiển thị màn hình có số điểm FoxGrowth.

Chương trình "Tích điểm nhân viên - FoxGrowth" là một phần của Dự án Quản trị Trải nghiệm nhân viên (Employee Experience - EX), có vai trò ghi nhận và tích lũy điểm cho nhân viên trong quá trình làm việc tại công ty dựa trên việc CBNV hoàn thành các chỉ số về nhiệm vụ công tác, đóng góp cá nhân trong việc xây dựng hình ảnh công ty - mang lại giá trị cho công ty ngoài nhiệm vụ được giao, mức độ gắn kết của nhân viên và thâm niên.

Thông qua chương trình, FoxGrowth mong muốn mỗi CBNV sẽ có được cảm giác những nỗ lực, kết quả công việc của mình có sự kết nối, cộng hưởng và góp phần tạo nên bức tranh thành công chung của công ty.

Foxnews

Ý kiến

()