Chúng ta

Techtalk 2023 trở lại với series 'The tale of DC 5.0'

Thứ tư, 22/2/2023 | 16:06 GMT+7

Trong chương trình mở đầu Techtalk 2023, khán giả sẽ lắng nghe những hoài bão ấp ủ của người đứng đầu FPT về sứ mệnh kiến tạo hạnh phúc với chiến lược DC5-135.

Chương trình Techtalk năm 2023 dự kiến có 10 số, thực hiện dưới hình thức hybrid - cả trực tiếp và trực tuyến, tập trung khai thác câu chuyện, quan điểm của các khách mời về những chủ điểm thu hút quan tâm của cộng đồng yêu công nghệ như chiến lược DC5 và sản phẩm của FPT; Trí tuệ nhân tạo (AI), Chuỗi khối (Blockchain), Dữ liệu lớn (Big data)…

Diễn ra theo hình thức trực tiếp/trực tuyến hoặc kết hợp cả hai, mỗi số Techtalk kéo dài 60 phút, trong đó 45 phút là phần chia sẻ từ khách mời, 15 phút còn lại dành cho phần hỏi đáp chuyên sâu. Chương trình dành cho cán bộ công nghệ FPT, cộng đồng công nghệ trong và ngoài FPT cũng như sinh viên công nghệ các trường đại học. 

Đặc biệt, trong 3 số của series mở đầu "The tale of DC 5.0" (tạm dịch: Câu chuyện DC 5.0), khán giả sẽ có cơ hội được lắng nghe những hoài bão, những ấp ủ của người đứng đầu FPT về sứ mệnh kiến tạo hạnh phúc, về định hướng công nghệ xoay quanh mục tiêu tự động hoá, tối ưu hoá những điểm chạm của doanh nghiệp với khách hàng trong chiến lược DC5-135. 

Số Techtalk 2023 đầu tiên sẽ diễn ra vào lúc 9h-10h30 thứ Ba, ngày 28/2 tại tại Diamond Room, FPT Tower (số 10 Phạm Văn Bạch, Hà Nội) với chủ đề “ChatGPT và các bài toán AI của FPT”. Các diễn giả gồm anh Trương Gia Bình - Chủ tịch FPT; anh Lê Hồng Việt - Tổng Giám đốc FPT Smart Cloud; anh Nguyễn Xuân Phong - Giám đốc Trí tuệ Nhân tạo, FPT Software; anh Trần Thế Trung - Giám đốc Khoa học FPT.AI, FPT Smart Cloud và anh Đặng Khánh Hưng - Giám đốc nghiên cứu, Ban Công nghệ FPT.

Các anh sẽ mang đến góc nhìn thú vị về “siêu AI” đang làm mưa làm gió trên toàn cầu thời gian qua, về ưu điểm - hạn chế của ChatGPT trong những tác vụ đòi hỏi tính chuyên môn cao và những định hướng của FPT trong việc tận dụng công nghệ mới này vào các bài toán AI trong tầm nhìn DC5.0. Sự kiện sẽ được livestream trên Workplace Chungta News.

techtalk-fpt-1_1677117850-1677117896.jpg

Techtalk 2023 đầu tiên mang chủ đề “ChatGPT và các bài toán AI của FPT”.

Techtalk là chuỗi sự kiện chuyên sâu định kỳ do Ban Công nghệ FPT và Học viện Đào tạo FPT đồng tổ chức, dành riêng cho chuyên gia, cộng đồng yêu công nghệ trong và ngoài FPT, với mục đích: cập nhật và chia sẻ kiến thức chuyên sâu từ các chuyên gia công nghệ đẳng cấp Việt Nam và thế giới; giúp cộng đồng công nghệ được truyền cảm hứng và thúc đẩy trở thành chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực mình theo đuổi; tạo mạng lưới liên kết về công nghệ trong nội bộ FPT và FPT với bên ngoài. 

Techtalk 2023 tập trung khai thác câu chuyện, quan điểm của các khách mời về những chủ điểm thu hút quan tâm của cộng đồng yêu công nghệ như chiến lược DC5 và sản phẩm của FPT; Trí tuệ nhân tạo (AI), Chuỗi khối (Blockchain), Dữ liệu lớn (Big data)… Diễn ra theo hình thức trực tiếp/trực tuyến hoặc kết hợp cả hai, mỗi số Tech Talk kéo dài 60 phút, trong đó 45 phút là phần chia sẻ từ khách mời, 15 phút còn lại dành cho phần hỏi đáp chuyên sâu. 

Người F quan tâm đăng ký tham dự chương trình tại đây

Hà An

Ảnh, Video: BTC

Ý kiến

()