Chúng ta

FPT Telecom ưu đãi cho khách hàng lắp Internet mới

Thứ năm, 23/2/2023 | 08:02 GMT+7

Nhà mạng tặng Wi-Fi, ưu đãi giá cước, miễn chi phí kéo cáp ban đầu cho khách hàng lắp đặt Internet mới trong năm 2023.

Chương trình ưu đãi lắp mạng FPT được áp dụng cho khách hàng là cá nhân, hộ gia đình hoặc sinh viên tại Hà Nội và TP HCM. Theo đó, khách hàng hưởng giá cước chỉ 190.000 đồng mỗi tháng, miễn phí 100% chi phí kéo cáp ban đầu... Bên cạnh đó, từ tháng 2, khách hàng đăng ký tham gia sử dụng Internet hoặc combo Internet - Truyền hình FPT được hưởng bộ ưu đãi lên đến 2 tháng cước. Khách hàng đăng ký gói 6 tháng sẽ được tặng một tháng cước; đăng ký gói 12 tháng được tặng 2 tháng cước.

Ngoài ra, FPT Telecom còn cung cấp đa dạng các gói cước Internet FPT tốc độ cao có mức băng thông khác nhau để phục vụ các nhu cầu sử dụng khác nhau của khách hàng.

Theo đại diện đơn vị, nhờ lợi thế hạ tầng Internet phủ rộng khắp 63 tỉnh thành; dung lượng băng thông quốc tế đạt 1,2 Tbps... FPT Telecom có đông đảo khách hàng là các hộ gia đình và doanh nghiệp.

-5034-1677113807.png

Khách hàng tại một phòng giao dịch của FPT Telecom.

"Cáp quang FPT sử dụng nền tảng công nghệ mới với tốc độ nhanh gấp 200 lần so với công nghệ ADSL, đồng thời bảo mật tuyệt đối thông tin người dùng, không bị ảnh hưởng bởi thời tiết, cùng với giá cả hợp lý với người dùng", đại diện Viễn thông FPT cho biết.

Internet FPT sử dụng thiết bị modem thế hệ mới và cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7. Ngoài ra, đơn vị liên tục triển khai những chương trình khuyến mãi, quà tặng dành riêng cho đối tượng khách hàng mới.

Khi đăng ký lắp mạng Internet FPT, khách hàng cần chuẩn bị các giấy tờ cơ bản như một chứng minh thư (hoặc căn cước công dân) nếu đăng ký cho cá nhân, gia đình; giấy phép kinh doanh (công chứng hoặc chụp hình) nếu đăng ký cho doanh nghiệp, tiệm net, trường học. Để có thể thực hiện đăng ký hòa mạng Internet FPT, khách hàng phải đủ 16 tuổi trở lên.

Diệp Chi

Chương trình ưu đãi lắp mạng FPT, các gói cước mới và khuyến mãi

Hotline: 19006600

Website: https://fpt.vn/vi

Ý kiến

()