Chúng ta

Tri ân và giao lưu các thế hệ người FPT nhân dịp Đại lễ FPT 35 năm

Thứ sáu, 8/9/2023 | 17:06 GMT+7

Lần đầu tiên, một chương trình tri ân và giao lưu dành cho các thế hệ người FPT được tổ chức nhân dịp Đại lễ sinh nhật Tập đoàn. Chương trình mang chủ đề “Trường ca hạnh phúc”.

Chương trình “Trường ca hạnh phúc” sẽ diễn ra vào lúc 15h30 chiều 12/9 tại tòa nhà FPT Tower (số 10 Phạm Văn Bạch, Cầu Giấy, Hà Nội) và được livestream trên nhóm Workplace FPT Chungta news. Đây không chỉ là một trong những sự kiện "đinh" hướng tới Đại lễ FPT 35 năm, mà còn là dịp tri ân kết nối các thế hệ người FPT và nhìn lại chặng đường phát triển đầy tự hào của Tập đoàn.

-4822-1694167514.jpg
 

Đối tượng tham gia chương trình bao gồm: Lãnh đạo và quản lý Tập đoàn; Lãnh đạo và quản lý tại CTTV; CBNV đang làm việc tại Tập đoàn có thâm niên trên 25 năm (tính đến ngày 13/9/2023 và cộng dồn thời gian làm việc); Cựu CBNV có những đóng góp quan trọng trong hành trình phát triển của FPT (theo danh sách đã được Hội đồng nhân sự phê duyệt).

Kết hợp giữa âm nhạc, trình diễn nghệ thuật và visual, “Trường ca hạnh phúc” sẽ kể câu chuyện về hành trình FPT 35 năm qua những chia sẻ dung dị, gần gũi nhưng không kém phần hào sảng của chính những người trong cuộc. Bên cạnh đó, Ban tổ chức cũng dành không gian trang trọng nhất để tri ân các thế hệ người FPT có nhiều đóng góp trong sự nghiệp phát triển Tập đoàn.

Tối cùng ngày, các khách mời sẽ cùng nhau tham gia gala với tên gọi “Khúc hoan ca”. Đêm hội mang đậm chất STCo này hứa hẹn là một điểm hẹn để người FPT các thế hệ hội ngộ, ôn cố tri ân, cùng cất cao tiếng hát mừng ngày sinh nhật Tập đoàn và sống lại ngày tháng tuyệt vời dưới "mái nhà" chung.

Mõ Mõ

Ý kiến

()