Chúng ta

Người F toàn cầu tiếp đà tưng bừng chào đón sinh nhật FPT 35 năm tuổi

Thứ bảy, 9/9/2023 | 10:41 GMT+7

Sau FPT Euro, FPT Malaysia, người nhà F tại Philippines, Dallas (Mỹ), Singapore tiếp tục có các hoạt động vô cùng ý nghĩa, sôi nổi hướng tới Đại lễ FPT 35 năm.

Tại FPT Asia Pacific: 80 thành viên đơn vị đã tụ họp ở Garden by The Bay - trung tâm của Singapore để cùng nhập cuộc với đường chạy Happy Giga Run và thổi nến chúc mừng sinh nhật tuổi 35 của FPT, hướng đến 25 năm thành lập FSOFT và 16 năm thành lập FAP.

Từ sáng sớm, các thành viên FAP đã háo hức tụ tập để khởi động, “lên dây cót” cho giải chạy. Cung đường chạy gần 6 km bao quanh một loạt các địa điểm du lịch nổi tiếng như khu mua sắm Marina Bay Sands, tượng nhân sư Merlion, vòng quay Signgapore Flyer, nhà hát trái sầu riêng Esplanade, bảo tàng Art Science Singapore… tạo điều kiện cho các thành viên vừa nâng cao sức khỏe, vừa tranh thủ thư giãn, thăm thú đảo quốc này.

-6910-1694230813.jpg

Đường chạy Happy Giga Run là hoạt động thể thao ý nghĩa được tổ chức trên toàn cầu nhằm chào mừng Đại lễ FPT 35 năm.

Đặc biệt, với chủ đề “Running Together, Celebrating 35 Years of Purpose”, mỗi km chạy bộ của từng vận động viên, FPT Asia Pacific sẽ quyên góp số tiền tương ứng cho Quỹ Thận Quốc gia Singapore và Hội Nhi đồng Singapore (Singapore National Kidney Foundation and Singapore Children’s Society). Với hành động ý nghĩa này, giải chạy không chỉ đơn thuần là sự kiện để các thành viên nhà FAP cùng giao lưu, kỷ niệm sinh nhật 35 năm của FPT mà còn là dịp để mỗi người gửi gắm, lan tỏa thêm hạnh phúc tới cộng đồng trong từng dấu chân.

Tại văn phòng Dallas (Mỹ): Trong không khí rộn ràng hướng tới Đại lễ FPT35 năm, các FAMer đã cùng nhau tổ chức buổi tiệc chúc mừng ấm cùng và thân mật. Đây không chỉ là dịp để các thành viên nhà F cùng nhau gửi lời chúc mừng sinh nhật tới Tập đoàn, mà còn là khoảng thời gian để FAMer gắn kết cùng nhau sau những giờ làm việc bận rộn.

-6623-1694230814.jpg

Các thành viên FAMer thêm gắn kết với nhau thông qua hoạt động FPT 35 năm.

Mở đầu sự kiện, anh Martin Richard Geiger - FAM COO đã mời những thành viên có thâm niên lâu năm tại FPT chia sẻ những kỷ niệm khó quên trong thời gian làm việc cũng như điều khiến họ gắn bó lâu dài cùng nhà F. Anh gửi lời cảm ơn tất cả nhân viên vì những đóng góp của họ cho sự phát triển của FPT nói chung và FSOFT nói riêng, và động viên mọi người tiếp tục nỗ lực cố gắng đóng góp vào các mục tiêu tỷ đô của FSOFT và tiếp tục cùng nhau xây dựng FPT lớn mạnh tại xứ sở cờ hoa.

Ở phần tiếp theo, FAMer đã cùng nhau tham dự cuộc thi ảnh với giải thưởng dành cho hai hạng mục bao gồm ảnh được yêu thích nhất và ảnh có nhiều tương tác nhất, mỗi giải trị giá 100 USD. Ngoài ra, anh chị em đã cùng nhau dùng bữa trưa, trò chuyện và dành thời gian ghi lại những bức hình kỷ niệm cùng chiếc bánh sinh nhật tại sự kiện.

-6035-1694230814.jpg

Các thành viên FAMer nhận phần thưởng cuộc thi ảnh.

Chia sẻ cảm xúc của mình khi tham gia sự kiện, chị Charissa Porter Lee (FAM.GA) cho biết: “Tôi cảm thấy rất vui khi được tham dự lễ kỷ niệm 35 năm thành lập FPT, mặc dù mới chỉ gia nhập công ty một tháng, nhưng khi được cùng mọi người tự tay chuẩn bị cho buổi tiệc đặc biệt tôi cảm thấy vô cùng hào hứng và vinh dự”.

Tại FPT Philippines: 125 thành viên nhà F đã chung tay tổ chức tiệc chúc mừng tại văn phòng để hướng tới Đại lễ FPT 35 năm, cũng như ôn lại những kỷ niệm cùng đại gia đình nhà F. Đặc biệt hơn, các thành viên còn tham gia tranh tài tại giải Bowling mở rộng để cùng ghi dấu dịp đặc biệt này.

-5308-1694230814.jpg

Người FPT Philippines phấn khích với các hoạt động chào mừng FPT 35 năm.

Tại buổi tiệc, các thành viên FPT Philippines đã cùng xem những thước phim về lịch sử 35 năm qua của FPT và lắng nghe bài phát biểu của Account Manager Ed Brian Rieta. Trong phần chia sẻ, anh Ed Brian đã kể lại chặng đường thử thách mà FPT và FPT Software đã đi qua, cũng như động viên anh chị em tiếp tục góp sức vào hành trình hướng tới các mục tiêu tỷ đô của Nhà Phần mềm, đóng góp vào sự phát triển lớn mạnh của Tập đoàn FPT.

Tiếp nối buổi tiệc, các trò chơi đã được Ban tổ chức “sáng tạo” riêng cho các thành viên FPhil nhằm tạo ra không gian hào hứng, thoải mái cho mọi người gắn kết và chia sẻ sau những giờ làm việc “căng não”. Những suất ăn nhẹ cũng được BTC chu đáo chuẩn bị để các anh chị em có thể “nạp năng lượng” sau thời gian thách thức bản thân. Đây chắc chắn là một bữa tiệc đáng nhớ với các thành viên FPhil khi được hòa vào không khí lễ hội cùng đồng nghiệp và trở thành một phần của Đại lễ FPT 35.

Không chỉ diễn ra tại văn phòng, không khí chào mừng lễ sinh nhật 35 tuổi FPT tại FPT Philippines còn lan tỏa qua giải Bowling mở rộng với sự góp mặt của hơn 100 thành viên chia thành 7 đội chơi trải dài khắp 14 đường bóng. Sau bài phát biểu khai mạc, mọi người cùng nhau khởi động bằng một điệu rumba sôi động đến từ 7 account leader của FPhil trước khi bước vào những trận đấu “sinh tử” trên sàn gỗ.

Kết thúc 2 giờ thi đấu, đội giành chiến thắng chung cuộc là Support team, tiếp theo là DTV và RWE tại vị trí Nhì và Ba. BTC cũng đã trao giải cho tay bóng nam - nữ xuất sắc nhất giải đấu và tiệc ăn trưa cho tất cả thành viên tham gia.

Theo kế hoạch, lễ kỷ niệm sinh nhật FPT 35 tuổi sẽ diễn ra tại 13 quốc gia và vùng lãnh thổ FPT Software hiện diện, bao gồm: Ấn Độ, Mỹ, Nhật Bản, Slovakia, Đức, Hàn Quốc, Singapore, Thái Lan, Malaysia, Philipines, Indonesia, Trung Quốc và Mexico.

Khánh Hưng

Ý kiến

()