Chúng ta

Người F toàn cầu đón FPT 35 năm cùng Happy Giga Run

Thứ sáu, 15/9/2023 | 11:09 GMT+7

Nửa đầu tháng 9/2023, nhằm chào mừng Đại lễ FPT 35 năm, hàng loạt văn phòng, chi nhánh của FPT trên toàn cầu đã tiếp tục tưng bừng tổ chức các hoạt động sinh nhật, cũng như triển khai giải chạy Happy Giga Run” với sự tham gia hào hứng của người FPT.

Tại FPT Latin America, gần 40 thành viên FAM ST11 - FPT Latin America và người thân tại thành phố Medellín - Colombia đã cùng tham dự buổi outdoor gathering kết hợp với giải chạy “Happy Giga Run” chào mừng sinh nhật FPT 35 năm và hướng tới sinh nhật FPT Software 25 năm.

-4969-1694750556.jpg

Các thành viên FPT Latin America tại Medéllin. Ảnh: ĐVCC.

Sự kiện được tổ chức tại Piketeadoro Ciudad del Rio, địa điểm đã ngoại và ăn uống ngoài trời nằm ở trung tâm thành phố Medellin, với khu vực cắm trại và không gian xanh rộng lớn. Bên cạnh Giga Run, team đã tổ chức các hoạt động thể thao, trò chơi như bóng chuyền, chạy đua 100m và các trò chơi board game thú vị quen thuộc như UNO.

FPT Korea cũng hân hoan chào đón sinh nhật thứ 35 của Tập đoàn FPT. Hơn 100 thành viên nhà FPT Korea đã cùng tham dự buổi tiệc thân mật tại 2 đầu cầu Magok và Yeuido. Bên cạnh những hoạt động vui chơi thú vị, FPT Korea còn có phần quà đặc biệt gửi tới các thành viên có sinh nhật trong tháng 9 này.

-9040-1694750556.jpg

FPT Korea chuẩn bị không gian ‘décor’ rất đẹp dành cho CBNV mừng sinh nhật FPT 35 năm. Ảnh: ĐVCC.

Không khí sôi động của Đại lễ FPT 35 đã lan tới hai chi nhánh FPT Yeuido và FPT Magok tại xứ sở kim chi với sự đầu tư công phu từ khâu chuẩn bị tới màn tiệc tùng. Một tuần trước ngày lễ, BTC đã đi “truy lùng” những món đồ trang trí độc đáo để giúp hai văn phòng “mặc áo mới” nhân dịp lễ và tạo ra bầu không khí ấm cúng, hào hứng cho tất cả người tham gia. Đặc biệt, khu vực ban công của văn phòng FPT Magok đã được “biến hình” với sự kết hợp vừa lung linh vừa mới lạ của âm thanh - ánh sáng, tạo ra một “chất” FPT rất riêng.

Tại sự kiện, các thành viên FPT Korea đã check-in tại các photobooth rực rỡ sắc màu để lưu lại những bức hình kỷ niệm khoảnh khắc quây quần cùng bạn bè và đồng nghiệp. Mọi người cũng không quên nâng cốc hô vang lời chúc mừng sinh nhật FPT tuổi 35 trong buổi tiệc tối và hòa giọng hát bài ca sinh nhật dành tặng Tập đoàn. Các thành viên có sinh nhật vào ngày 8/9 và 13/9 cũng đã nhận được lời chúc tốt đẹp nhất từ tập thể FPT Korea để hòa chung vào không khí lễ hội rộn ràng tại đây.

Tới nửa sau chương trình, không khí ấm cúng của buổi tiệc dần trở nên náo nhiệt hơn với những phần thử thách được FPT Korea dày công thiết kế, đòi hỏi người chơi phải vừa có tài, vừa có trí để “rinh” quà về nhà. Với các trò chơi như minigame đố vui về Tập đoàn và FPT Software, cả hội trường đã tràn ngập tiếng cười sảng khoái, cũng như có những khoảnh khắc ôn lại kỷ niệm với nhà F về quá trình làm việc, cống hiến của mỗi người. Độc đáo hơn, cho những ai có thế mạnh về ca hát, các phòng họp đã được “cải tiến” thành phòng hát Karaoke hiện đại với dàn loa chạy hết công suất xuyên suốt buổi tối. Chắc chắn buổi tiệc đã để lại kỷ niệm khó quên với những người tham gia.

Tại FPT Slovakia, hơn 300 thành viên FPT Slovakia đã quây quần tại ngày hội mừng Đại lễ FPT 35 năm, trong đó có 150 “vận động viên” đã tham dự vào giải chạy Happy Giga Run được tổ chức cùng ngày.

Sự kiện được tổ chức tại công viên Anička thuộc thành phố Košice, trung tâm kinh tế và văn hóa của miền đông Slovakia. Công viên với không gian xanh mát mẻ, bãi cỏ trải dài cùng khu ghế ngồi dưới tán cây là địa điểm lý tưởng cho cả đường chạy Happy Giga Run và bữa tiệc sinh nhật buổi tối.

-9269-1694750556.jpg

Sự kiện được tổ chức tại công viên Anička thuộc thành phố Košice. Ảnh: ĐVCC.

Anh Trần Côi - CEO FPT Slovakia đã động viên tinh thần anh chị em và gửi lời chúc sức khỏe tới tất cả các thành viên. “Hòa chung không khí đại lễ FPT35 trên toàn cầu chính là một cách độc đáo để thể hiện tinh thần đoàn kết của FPT với tư cách là một tập thể. Đó là một cách tuyệt vời để kết nối các mối quan hệ giữa các đồng nghiệp mà còn với các thành viên trong gia đình chúng ta. Chúng tôi đã cùng nhau trải qua khoảng thời gian tuyệt vời và hạnh phúc”, anh Côi chia sẻ.

Tiếp nối là màn khởi động được dẫn dắt bởi anh Rastislav Tajblik, người đứng đầu cộng đồng chạy tại FPT và cũng là người phụ trách thể lực cho giải chạy cho hòa bình thế giới tại Košice. Các “vận động viên” đã cùng nhau vươn vai, giãn gân cốt trước khi bắt đầu đường chạy kéo dài 3.5km trong tiếng nhạc cổ vũ rộn ràng của dàn trống Campana Batucada. Ai nấy đều hào hứng chạy hết sức mình và cùng nhau chụp ảnh kỷ niệm sau khi kết thúc giải chạy.

Tới buổi tối khi công viên lên đèn, các thành viên FSK cùng 6 khách hàng cũng đã “lên đồ” để tham gia buổi tiệc sinh nhật ấm cúng và chào mừng Đại lễ FPT 35. Sau đó là khoảng thời gian giao lưu, trò chuyện để mọi người cùng nhau gắn kết và có những phút giây thư giãn sau giờ làm việc căng thẳng, ghi nhớ một ngày hội khó quên.

Tại FPT Mỹ, gần 70 anh chị em FAM tại văn phòng Atlanta đã tổ chức tiệc mừng sinh nhật thứ 35 của Tập đoàn FPT. Mở đầu, FAMer được chia làm ba đội tham dự trò chơi đồng đội nhằm tìm hiểu về lịch sử hình thành và phát triển của FPT và FPT Americas qua 20 câu hỏi. Anh Đặng Trần Phương - CEO FAM đã bốc thăm trúng thưởng và lựa chọn ra 5 cá nhân may mắn nhất.

-3620-1694750556.jpg

Các thành viên FPT USA tại Alanta chụp ảnh tập thể mừng sinh nhật Tập đoàn. Ảnh: ĐVCC.

Chia sẻ tại sự kiện, anh Alwyn Joseph - Giám đốc Doanh thu tại FAM gửi lời cảm ơn tới Chủ tịch FPT Trương Gia Bình và các thành viên Hội đồng sáng lập FPT, đồng thời bày tỏ niềm tự hào khi là một trong những thành viên của nhà F. Bên cạnh những con số tăng trưởng tuyệt vời, FPT còn có những đóng góp ý nghĩa tới cộng đồng, hỗ trợ hàng ngàn gia đình đang gặp khó khăn tại Việt Nam và hiện thực hóa ước mơ của thế hệ trẻ.

Tại văn phòng Houston – địa điểm khép lại chặng 1 của giải chạy “Happy Giga Run” trên đất Mỹ, gần 40 anh chị em FAM và người thân tại đây đã cùng tham dự buổi outdoor gathering kết hợp với giải chạy chào mừng sinh nhật FPT 35 năm và hướng tới sinh nhật FPT Software 25 năm.

-1218-1694750556.jpg

Anh chị em FPT USA cùng người thân tại Houston. Ảnh: ĐVCC.

Sự kiện diễn ra tại công viên Eleanor Tinsley, nơi đây được mệnh danh là vành đai xanh của thành phố Houston đồng thời là địa điểm tổ chức các lễ hội và sự kiện lớn trong đó có Lễ hội bắn pháo hoa nhân dịp quốc khánh Mỹ. Hoà mình vào không gian xanh, các thành viện được tận hưởng bầu không khí trong lành, dành thời gian bên người thân và đồng nghiệp, và tiếp thêm năng lượng để làm việc hiệu quả hơn.

Bên cạnh Giga Run, team đã tổ chức hoạt động thi chạy, chơi bóng chuyền bãi biển, tổ chức các trò chơi dành riêng cho các thành viên nhí và ăn buffet cùng nhau. Theo chị Nguyễn Phương Hà (FAM.ST1.BD), sự kiện này giúp anh chị em và gia đình gắn kết qua những hoạt động thể chất ngoài trời, nâng cao tinh thần rèn luyện thể thao và thể hiện quyết tâm trên hành trình cán mốc mục tiêu tỷ đô của FPT Software.

Tại Costa Rica, gần 60 thành viên FAM.ST11 và người thân tại đây đã cùng tham dự buổi outdoor gathering kết hợp với giải chạy “Happy Giga Run” chào mừng sinh nhật FPT 35 năm và hướng tới sinh nhật Nhà Phần mềm 25 năm.

-4488-1694750557.jpg

Các vận động viên nam trên đường chạy. Ảnh: ĐVCC.

Sự kiện được tổ chức tại Rancho Santa Monica, địa điểm dã ngoại và tổ chức sự kiện ngoài trời với view thung lũng và không gian xanh rộng lớn thuộc quận Alajuela, Costa Rica. Nơi đây cũng sở hữu hệ sinh thái đa dạng và được mệnh danh là “thánh địa” của trái xoài. Nhân dịp này, anh chị em có cơ hội tận hưởng bầu không khí trong lành, giải tỏa căng thẳng sau giờ làm việc, dành thời gian bên đồng nghiệp và gia đình.

Bên cạnh Giga Run, team đã tổ chức các hoạt động thể thao, trò chơi như bơi lội, bóng đá, trò chơi bóng hơi và cùng nhau dùng bữa sáng và bữa trưa. Chia sẻ tại sự kiện, chị Andrea Arroyo (FAM ST11.DEL) vui mừng khi được gặp gỡ, gắn kết cùng đồng nghiệp và gửi lời cảm ơn tới công ty đã tổ chức sự kiện ý nghĩa này. Đối với chị Maria Jose Vega (FAM ST11.DEL), “Happy Giga Run” là sự kiện mang ý nghĩa gắn kết tinh thần đồng đội và là động lực để anh chị em củng cố tinh thần sau giờ làm việc.

>> FPT Software tổ chức giải chạy quy tụ nhân sự đa sắc tộc

Cucumber

Ý kiến

()