Chúng ta

FPT Software tổ chức giải chạy quy tụ nhân sự đa sắc tộc

Chủ nhật, 27/8/2023 | 14:21 GMT+7

Giải chạy Happy Giga Run quy tụ gần 3500 người là nhân viên FPT Software từ nhiều quốc gia cùng người thân, sinh viên và cộng đồng công nghệ, sáng 26/8.

<p class="Normal"> Tại hồ Hoàn Kiếm - "trái tim của thủ đô", hơn 3.500 người nhà Phần mềm cùng người thân đã tham gia giải chạy "HAPPY GIGA RUN" để đánh dấu cột mốc tổng kết chặng 1 - Around the World và mở ra chặng 2 &lpar;Run for Billions&rpar;, chuẩn bị cho dấu mốc FPT Software tròn 25 tuổi.</p> <p class="Normal"> Giải chạy nằm trong chuỗi hoạt động mừng sinh nhật 35 năm của Tập đoàn FPT, được tổ chức tại 35 thành phố trên thế giới, lan toả hạnh phúc và niềm tự hào của người nhà F trên toàn cầu.</p>

Tại hồ Hoàn Kiếm - "trái tim của thủ đô", hơn 3.500 người nhà Phần mềm cùng người thân đã tham gia giải chạy "HAPPY GIGA RUN" để đánh dấu cột mốc tổng kết chặng 1 - Around the World và mở ra chặng 2 (Run for Billions), chuẩn bị cho dấu mốc FPT Software tròn 25 tuổi.

Giải chạy nằm trong chuỗi hoạt động mừng sinh nhật 35 năm của Tập đoàn FPT, được tổ chức tại 35 thành phố trên thế giới, lan toả hạnh phúc và niềm tự hào của người nhà F trên toàn cầu.

<p class="Normal"> Sự kiện có sự góp mặt của Tổng giám đốc FPT Software Phạm Minh Tuấn, Giám đốc Nhân sự FPT Software Nguyễn Tuấn Minh cùng nhiều anh chị lãnh đạo các đơn vị.</p> <p class="Normal"> Nhân viên FPT Software cùng gia đình, cộng đồng sinh viên, cộng đồng IT và Hiệp hội FPT Run có mặt tại hồ Hoàn Kiếm giữa trời thu Hà Nội, tham gia giải chạy Happy Giga Run, hòa vào không khí sôi động từ chương trình khai mạc.</p>

Sự kiện có sự góp mặt của Tổng giám đốc FPT Software Phạm Minh Tuấn, Giám đốc Nhân sự FPT Software Nguyễn Tuấn Minh cùng nhiều anh chị lãnh đạo các đơn vị.

Nhân viên FPT Software cùng gia đình, cộng đồng sinh viên, cộng đồng IT và Hiệp hội FPT Run có mặt tại hồ Hoàn Kiếm giữa trời thu Hà Nội, tham gia giải chạy Happy Giga Run, hòa vào không khí sôi động từ chương trình khai mạc.

<p class="Normal"> Đây là dịp hiếm có để người nhà Phần mềm cùng người thân gắn kết, tạo nên những trải nghiệm đáng nhớ. Gần 3500 người đã chìm đắm trong không khí lễ hội "Around the world", tạo dáng như siêu sao với photo booth 360 độ hay tận hưởng không khí sôi động của điệu nhảy Yosakoi và "mãn nhãn" với màn khuấy động từ các cô nàng hoạt náo nóng bỏng "Young Buffaloes". </p> <p class="Normal"> Đặc biệt hơn khi những trải nghiệm ấy được tạo nên ngay giữa trái tim của thủ đô Hà Nội với cung đường chạy ngập bóng cây xanh giữa tiết trời đầu thu. </p>

Đây là dịp hiếm có để người nhà Phần mềm cùng người thân gắn kết, tạo nên những trải nghiệm đáng nhớ. Gần 3500 người đã chìm đắm trong không khí lễ hội "Around the world", tạo dáng như siêu sao với photo booth 360 độ hay tận hưởng không khí sôi động của điệu nhảy Yosakoi và "mãn nhãn" với màn khuấy động từ các cô nàng hoạt náo nóng bỏng "Young Buffaloes". 

Đặc biệt hơn khi những trải nghiệm ấy được tạo nên ngay giữa trái tim của thủ đô Hà Nội với cung đường chạy ngập bóng cây xanh giữa tiết trời đầu thu. 

<p class="MsoNormal"> Màn trình diễn Carnaval sôi động và đa sắc màu, mang văn hoá từ khắp các quốc gia và vùng lãnh thổ nơi FPT Software hiện diện, truyền tải tinh thần của chặng 1 với dấu chân của người FPT Software trên toàn cầu. Các nghệ sĩ trình diễn mặc trang phục đa văn hoá, đa sắc tộc, xuất phát từ nhiều quốc gia, đại diện cho hơn 70 văn phòng tại 28 quốc gia của FPT Software, là một trong những điểm nhấn của chương trình.</p>

Màn trình diễn Carnaval sôi động và đa sắc màu, mang văn hoá từ khắp các quốc gia và vùng lãnh thổ nơi FPT Software hiện diện, truyền tải tinh thần của chặng 1 với dấu chân của người FPT Software trên toàn cầu. Các nghệ sĩ trình diễn mặc trang phục đa văn hoá, đa sắc tộc, xuất phát từ nhiều quốc gia, đại diện cho hơn 70 văn phòng tại 28 quốc gia của FPT Software, là một trong những điểm nhấn của chương trình.

<p class="Normal"> Nhiều runner sáng tạo khi chọn trang phục trong giải chạy Happy Giga Run.</p>

Nhiều runner sáng tạo khi chọn trang phục trong giải chạy Happy Giga Run.

<p class="Normal"> Sự kiện thu hút sự tham gia nhân sự tới từ nhiều quốc gia của FPT Software.</p>

Sự kiện thu hút sự tham gia nhân sự tới từ nhiều quốc gia của FPT Software.

<p class="Normal"> Hoạt động mang đến một ngày trải nghiệm cho nhiều gia đình, kiến tạo hạnh phúc mỗi ngày.</p> <p class="Normal"> Tham gia cùng chồng và 2 con, chị Ngô Thị Phương - nhân viên FPT Software cho biết mặc dù nhà xa nhưng hôm nay cả gia đình cũng chịu khó dậy sớm để cùng tham gia giải chạy. “Cũng hiếm có thời gian mà cả gia đình cùng được nghỉ nên cũng muốn tăng thêm hoạt động vận động cho các con. Những hoạt động này rất hay, ý nghĩa và thiết thực vì giúp cho các nhân viên, đồng nghiệp cùng cả người thân trong gia đình gắn kết với nhau nhiều hơn. Sau khi hoàn thành 1 vòng bờ hồ, cả nhà mình đều cảm thấy rất mệt nhưng vui thì nhiều hơn” - chị Phương rạng rỡ. </p>

Hoạt động mang đến một ngày trải nghiệm cho nhiều gia đình, kiến tạo hạnh phúc mỗi ngày.

Tham gia cùng chồng và 2 con, chị Ngô Thị Phương - nhân viên FPT Software cho biết mặc dù nhà xa nhưng hôm nay cả gia đình cũng chịu khó dậy sớm để cùng tham gia giải chạy. “Cũng hiếm có thời gian mà cả gia đình cùng được nghỉ nên cũng muốn tăng thêm hoạt động vận động cho các con. Những hoạt động này rất hay, ý nghĩa và thiết thực vì giúp cho các nhân viên, đồng nghiệp cùng cả người thân trong gia đình gắn kết với nhau nhiều hơn. Sau khi hoàn thành 1 vòng bờ hồ, cả nhà mình đều cảm thấy rất mệt nhưng vui thì nhiều hơn” - chị Phương rạng rỡ. 

<p> FPT Software có hơn 27.000 nhân sự với 52 quốc tịch khác nhau, hướng tới xây dựng môi trường làm việc đa văn hoá, đa sắc tộc.</p>

FPT Software có hơn 27.000 nhân sự với 52 quốc tịch khác nhau, hướng tới xây dựng môi trường làm việc đa văn hoá, đa sắc tộc.

<p class="Normal"> Giải thưởng dành cho các runner nam hoàn thành 3 vòng chạy và VĐV nữ hoàn thành 2 vòng chạy quanh Hồ Gươm trong thời gian sớm nhất, gồm: 1 giải Nhất nam và 1 giải Nhất nữ: 5 triệu đồng/giải; 1 giải Nhì nam và 1 giải Nhì nữ: 3 triệu đồng/giải; 1 giải Ba nam và 1 giải Ba nữ: 1 triệu đồng/giải.</p> <p class="Normal"> Các giải thưởng khác, gồm: 1 giải Đặc biệt Lucky Draw: iPad Gen 10 trị giá 15 triệu đồng; 3 giải Lucky Draw: 1 triệu đồng/giải; 3 giải Gia đình phong cách &lpar;có tối thiểu 2 thế hệ tham gia&rpar;: 2 triệu đồng/giải; 3 giải Cá nhân phong cách: 1 triệu đồng/giải.</p>

Giải thưởng dành cho các runner nam hoàn thành 3 vòng chạy và VĐV nữ hoàn thành 2 vòng chạy quanh Hồ Gươm trong thời gian sớm nhất, gồm: 1 giải Nhất nam và 1 giải Nhất nữ: 5 triệu đồng/giải; 1 giải Nhì nam và 1 giải Nhì nữ: 3 triệu đồng/giải; 1 giải Ba nam và 1 giải Ba nữ: 1 triệu đồng/giải.

Các giải thưởng khác, gồm: 1 giải Đặc biệt Lucky Draw: iPad Gen 10 trị giá 15 triệu đồng; 3 giải Lucky Draw: 1 triệu đồng/giải; 3 giải Gia đình phong cách (có tối thiểu 2 thế hệ tham gia): 2 triệu đồng/giải; 3 giải Cá nhân phong cách: 1 triệu đồng/giải.

<p class="Normal"> Ngoài ý nghĩa là sự kiện nâng cao sức khỏe và gắn kết cộng đồng, Happy Giga Run còn lan tỏa yêu thương, truyền tải thông điệp ý nghĩa khi mỗi kilomet chạy được của runner, Tập đoàn FPT sẽ quy đổi thành kinh phí đóng góp cho Quỹ Hy vọng, nhằm xây dựng cơ sở vật chất trường học cho trẻ em vùng cao.</p> <p class="Normal"> Theo ban tổ chức, sự kiện góp phần lan tỏa tinh thần hạnh phúc, lòng nhân ái; nối dài những cánh tay, mang đến những điều tốt đẹp cho cộng đồng.</p> <p class="Normal">  </p>

Ngoài ý nghĩa là sự kiện nâng cao sức khỏe và gắn kết cộng đồng, Happy Giga Run còn lan tỏa yêu thương, truyền tải thông điệp ý nghĩa khi mỗi kilomet chạy được của runner, Tập đoàn FPT sẽ quy đổi thành kinh phí đóng góp cho Quỹ Hy vọng, nhằm xây dựng cơ sở vật chất trường học cho trẻ em vùng cao.

Theo ban tổ chức, sự kiện góp phần lan tỏa tinh thần hạnh phúc, lòng nhân ái; nối dài những cánh tay, mang đến những điều tốt đẹp cho cộng đồng.

 


Caption

Hoài Phong

Ý kiến

()