Chúng ta

Gần 200 người FPT Japan và khách hàng làm runner trên đường đua Happy Giga Run

Thứ hai, 15/5/2023 | 15:32 GMT+7

Ngày 14/5, buổi kick-off giải chạy FJP Happy Giaga Run chào mừng sinh nhật FPT 35 năm và hướng tới kỷ niệm FPT Software 25 năm đã diễn ra tại Fukuoka và Hokkaido, Nhật Bản. Chương trình là cơ hội để CBNV FPT Japan và người thân và khách hàng gắn kết, cùng “gieo hạnh phúc” trên từng bước chạy.

-3509-1684138941.jpg

FJP Small là những runner đầu tiên xuất phát giải chạy Happy Giga Run.

Fukuoka là điểm đầu tiên của chặng đua Happy Giga Run với sự tham gia của CEO FPT Japan Đỗ Văn Khắc cùng 100 CBNV. Runner đã chạy qua 5 chặng là Oita, Kitakyushuu, Kumamoto, Hakata và Tokyo. Mỗi chặng đại diện cho 1 khách hàng hoặc địa điểm mà thành viên FPT Fukuoka đang công tác. Điều này ngoài việc số 5 tượng trưng cho sự may mắn còn mang ý nghĩa mong muốn gắn kết mạnh mẽ hơn trong việc hợp tác giữa FPT và khách hàng.

Trong buổi kick-off, các runner đã cùng tham gia cover vũ điệu "Kiến tạo hạnh phúc" và mỗi người đã được tặng một kỷ niệm chương mang đậm hình ảnh Fukuoka sau khi kết thúc giải chạy. Mỗi vận động viên trung bình đã chạy 1,6 km góp hàng triệu "dấu chân hạnh phúc" mừng sinh nhật FPT 35 năm.

-3610-1684138941.jpg
 

CEO FPT Japan cho hay, hạnh phúc thực chất đã luôn tồn tại trong cơ thể mỗi người. Đó chính là endorphin, dopamine, serintonin, oxytocin đang chờ được kích hoạt. "Cùng chạy cùng nhau giúp endorphins và serotonin gia tăng. Hormone cứ gia tăng là hạnh phúc. FPT Japan 333 Happy Giga Run", anh hô khẩu hiệu.

Đặc biệt, sự kiện có sự tham gia của nhiều khách hàng Nhật Bản. Đây cũng là động lực giúp những bước chạy của người FPT Japan càng thêm hứng khởi. Tại điểm cầu Hokkaido, Giám đốc FNS Lương Hồng Hải cho biết, 2 khách hàng tham gia chạy đứng ở vị trí 1 và 2. Họ đều rất vui khi tham gia hoạt động chạy cùng anh em FPT.

"Hôm nay thời tiết rất đẹp. Chúng tôi cảm nhận được sức trẻ, đồng đội của các bạn thông qua Happy Giga Run 2023. Hy vọng những lần tới được tham gia cùng các bạn", đại diện khách hàng bày tỏ.

-4683-1684138942.jpg

CEO FPT Japan Đỗ Văn Khắc phấn khích khi về đích.

Happy Giga Run 2023 của FPT Japan tổ chức tại 9 địa điểm trên toàn nước Nhật. Sau Fukuoka và Hokkaido, Nagoya và Shizuoka sẽ tổ chức giải chạy vào ngày 20/5. Osaka, Okinawa, Shinmaruko sẽ tổ chức vào 21/5. Điểm đến cuối cùng của Happy Giga Run là Tokyo diễn ra vào ngày 27/5 với khách mời đặc biệt là CEO FPT Software Phạm Minh Tuấn.

CBNV FPT Japan quan tâm có thể liên hệ đăng ký tại địa điểm công tác để tham gia sự kiện offline. Cơ cấu giải thưởng hấp dẫn lên đến 35 man yên. AURA là nhà tài trợ chính giải chạy Happy Giga Run 2023 của FPT Japan.

Giga Run là giải chạy được lấy cảm hứng từ chuỗi mục tiêu tỷ đô của FPT Software nhằm thể hiện sức mạnh và quyết tâm của người FPT Software trong hành trình chinh phục các mốc mục tiêu lớn. Giải chạy hướng tới chào mừng FPT Software với sự chuyển mình mạnh mẽ ở tuổi 25 - trở thành công ty tỷ đô - world class IT company và kỷ niệm 35 năm thành lập FPT.

Giga - trong tiếng Hy Lạp có nghĩa là người khổng lồ, trong đời sóng ngày thường được sử dụng là đơn vị đo lường rất lớn, tương đương với đơn vị hàng tỷ. Tại FPT Japan, giải chạy có tên gọi là Happy Giga Run với việc kết hợp giữa giải Happy Run của FPT và Giga Run của FPT Software.

FJPNews

Ý kiến

()