Chúng ta

Sharing Show số 2 bật mí khách mời đặc biệt

Thứ hai, 28/8/2023 | 17:26 GMT+7

Diễn viên hài độc thoại Trần Phương Nam thuộc nhóm Saigon Tếu là khách mời của chương trình Sharing Show số 2 với chủ đề "Tích cực - Đời bớt cực".

Sau minigame “Who’s our guest” diễn ra trên group Workplace FPT Learning - FCU, gần 150 bình luận của người nhà F đều dự đoán chính xác khách mời của chương trình Sharing Show số 2. Đó là diễn viên hài độc thoại Trần Phương Nam thuộc nhóm Saigon Tếu.

Hiện tại, Phương Nam là diễn viên hài trẻ tuổi nhất team Saigon Tếu, với lượng theo dõi lên đến 587.000 lượt trên Facebook và hơn 54 triệu lượt views ở Youtube trong 3 tháng gần đây. Đây cũng là gương mặt “viral nhất” của nhóm Saigon Tếu nhờ cộng đồng fan cứng đông đảo và tích cực.

-9272-1693214461.jpg

Khách mời của chương trình Sharing Show số 2 là diễn viên hài độc thoại Trần Phương Nam thuộc nhóm Saigon Tếu.

Ban tổ chức hy vọng chủ đề "Tích cực - Đời bớt cực" của Sharing Show số 2 sẽ giúp CBNV tham gia có góc nhìn mới mẻ và trải nghiệm những điều mới, đón nhận những khó khăn, thử thách, tích lũy kinh nghiệm để phát triển bản thân, duy trì lối sống tích cực và có trách nhiệm trong công việc, cuộc sống. Từ đó làm tiền đề gắn kết và xây dựng đại gia đình FPT bền vững. Đồng thời, thông qua hình thức chia sẻ mới và phong cách diễn hài độc thoại, đem lại sự thoải mái, giúp CBNV điều chỉnh, cân bằng cảm xúc, giảm bớt áp lực công việc.

Thay vì chỉ những màn hỏi - đáp, khách mời Phương Nam sẽ lồng ghép câu chuyện và trải nghiệm của bản thân thông qua hình thức hài độc thoại. Đây vốn là một loại hình phổ biến trên thế giới nhưng còn khá lạ lẫm tại Việt Nam. Vài năm trở lại đây, thể loại này mới bắt đầu đến gần hơn với công chúng, nhờ nỗ lực của những cộng đồng hài độc thoại và các diễn viên trẻ.

Đây cũng là sự thay đổi trong khâu tìm kiếm khách mời và xây dựng mô-tuýp mới khi BTC nhận được những ý kiến đóng góp sau số đầu tiên: mong muốn nhịp điệu chương trình sôi nổi hơn, quá trình chia sẻ gần gũi và vui tươi hơn, thêm các trò chơi khởi động, tương tác với khách mời…

Chương trình dự kiến diễn ra vào 15h ngày 30/8 tại Tòa nhà FPT Tân Thuận 2, TP HCM. Các thông tin giới thiệu khách mời, nội dung chi tiết và link đăng ký sẽ được thông báo trong những bài truyền thông tiếp theo.

Sharing Show là chuỗi chương trình nằm trong kế hoạch Trải nghiệm nhân viên 2023 của Học viện FPT và đi cùng chiến lược "Cùng mưu cầu hạnh phúc" của Tập đoàn FPT, với mong muốn giúp CBNV nhà F duy trì lối sống tích cực, hạn chế những suy nghĩ tiêu cực và có trách nhiệm trong công việc, cuộc sống, từ đó làm tiền đề gắn kết và xây dựng đại gia đình FPT bền vững.

>> Sharing Show lần đầu đến với người F phía Nam

S.T

Ý kiến

()