Chúng ta

Phổ thông Cao đẳng - FPT Polytechnic tổ chức sự kiện gắn kết gia đình

Thứ bảy, 24/6/2023 | 06:52 GMT+7

Sự kiện Beemily's Day do Phổ thông Cao đẳng - FPT Polytechnic tổ chức dành cho cán bộ giảng viên, học sinh, sinh viên và gia đình cùng xem phim bom tấn.

Đơn vị đã "bao trọn" toàn bộ rạp chiếu và phát vé xem phim miễn phí tại hệ thống rạp Lotte Cinema, Starlight, Rio, The Gold Cinema và Beta Cinema để cán bộ giảng viên, học sinh, sinh viên và gia đình có thể trải nghiệm các bộ phim bom tấn như Transformers, The Flash...

Phổ thông Cao đẳng - FPT Polytechnic tổ chức chương trình nhằm tạo nên những giây phút thư giãn, gắn kết gia đình sau những ngày làm việc, học tập căng thẳng. Bên cạnh đó, chương trình được mở rộng đến học sinh THCS trên toàn quốc, đặc biệt là các bạn lớp 9 vừa hoàn thành kỳ thi vào 10.

-7858-1687497428.jpg

Học sinh nhí tham gia chương trình. 

Chủ đề của chiến dịch Beemily's day là "Trải nghiệm bom tấn - Gắn kết tình thân", hướng tới mục tiêu xây dựng môi trường học tập lành mạnh và sự kết nối chặt chẽ của các thành viên gia đình. Sự quan tâm từ Phổ thông Cao đẳng - FPT Polytechnic có thể giúp học sinh, sinh viên và phụ huynh có thêm động lực, niềm tin trong hành trình học tập, phát triển bản thân.

"Đây cũng là một minh chứng cho sự quan tâm và sự chuẩn bị chu đáo của chúng tôi trong việc đáp ứng nhu cầu và tạo điều kiện tốt nhất cho cộng đồng học sinh, sinh viên", đại diện đơn vị khẳng định.

Bạn Đỗ Thị Thu Hằng - Phổ thông Cao đẳng FPT Polytechnic Bắc Giang chia sẻ bản thân ấn tượng với sự đầu tư này. Nữ sinh hy vọng sau hoạt động lần này, đơn vị sẽ tổ chức nhiều hoạt động hơn để tăng thêm trải nghiệm cho học sinh, sinh viên. "Phổ thông Cao đẳng - FPT Polytechnic là một nơi đáng để các bạn lựa chọn, học tập cũng như trải nghiệm những điều mới mẻ", bạn nói thêm.

-4092-1687497428.jpg

Học sinh, sinh viên, giảng viên và gia đình xem phim miễn phí. 

Phổ thông Cao đẳng - FPT Polytechnic tạo điều kiện tốt nhất để sinh viên rèn luyện kiến thức, đồng thời, phát triển kỹ năng mềm và khám phá bản thân với phương châm "Tôn trọng sự khác biệt".

Trong những năm qua, đơn vị chú trọng đẩy mạnh việc xây dựng mô hình "trường học hạnh phúc" với nhiều trải nghiệm đa dạng nhằm nâng cao chất lượng đào tạo nguồn nhân lực. Phổ thông Cao đẳng - FPT Polytechnic thường xuyên cập nhật, áp dụng giáo trình tiên tiến vào chương trình học tập, đầu tư cơ sở vật chất, phòng học hiện đại và các thiết bị đào tạo chuyên ngành. Từ đó, sinh viên có thể phát triển khả năng của bản thân.

-6815-1687497428.jpg

Chương trình có nhiều hoạt động giải trí bên cạnh xem phim miễn phí.

Hiện, Phổ thông Cao đẳng - FPT Polytechnic có mặt tại 12 tỉnh thành trên cả nước, trong đó có các thành phố lớn như Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, TP HCM, Cần Thơ. Đơn vị cũng xây dựng mạng lưới quan hệ cùng hơn 500 doanh nghiệp, từ đó, đạt tỷ lệ 97,7% sinh viên ra trường tìm được việc làm.

"Chúng tôi sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của phụ huynh và học sinh, góp phần thúc đẩy quá trình phân luồng sớm sau THCS; đảm bảo chất lượng nguồn nhân và định hướng tương lai cho thế hệ trẻ trong bối cảnh hội nhập quốc tế", đại diện đơn vị cho biết thêm.

>> Phổ thông Cao đẳng - FPT Polytechnic tổ chức chuỗi hội thảo định hướng nghề nghiệp

S.T

Ý kiến

()