Chúng ta

Đại học FPT xét tuyển thẳng 40% sinh viên xuất sắc của Phổ thông Cao đẳng - FPT Polytechnic

Thứ tư, 26/4/2023 | 17:51 GMT+7

Với chính sách mới được công bố này, Tổ chức Giáo dục FPT đã mở ra lựa chọn mới cho học sinh phân luồng sau THCS theo giáo dục nghề nghiệp.

Ngày 21/4, Đại học FPT thông báo xét tuyển thẳng Top 40% sinh viên (40% sinh viên xuất sắc tốt nghiệp) Phổ thông Cao đẳng - FPT Polytechnic trên toàn quốc tốt nghiệp trình độ cao đẳng vào chương trình đại học chính quy trong nước. Đây là bước tiến trong việc trao cơ hội cho sinh viên theo giáo dục nghề nghiệp có thêm lựa chọn để tiếp cận các chương trình đào tạo ở bậc cao hơn.

-7338-1682479594.jpg

Chính sách là là bước tiến trong việc trao cơ hội cho sinh viên theo giáo dục nghề nghiệp có thêm lựa chọn để tiếp cận các chương trình đào tạo ở bậc cao hơn.

Được thành lập tháng 9/2019, Phổ thông Cao đẳng - FPT Polytechnic trực thuộc Tổ chức Giáo dục FPT, dành cho học sinh tốt nghiệp THCS. Sau 3 năm học tập, sinh viên nhận bằng Cao đẳng chính quy. Chương trình Phổ thông Cao đẳng - FPT Polytechnic ra đời với mong muốn đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp về nguồn lực lao động trẻ chất lượng cao. Sinh viên lựa chọn mô hình này sẽ học nhanh, ra trường sớm, có công việc thu nhập ổn định với tấm bằng Cao đẳng ở tuổi 18 và có thêm lựa chọn về việc học lên các trình độ đào tạo cao hơn ngay trong Tổ chức giáo dục FPT.

Có ưu thế về việc là mô hình đào tạo nằm trong doanh nghiệp, chương trình đào tạo tại FPT Education đều được thiết kế dựa trên nhu cầu của xã hội và được giảng dạy bởi đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao. Để đảm bảo chất lượng đào tạo, nhà Giáo dục luôn đặt người học là trung tâm, thường xuyên cập nhật những kiến thức mới nhất trong ngành cũng như tạo điều kiện tốt nhất để sinh viên có thể phát triển tối đa khả năng của mình.

Với sứ mệnh cung cấp năng lực cạnh tranh toàn cầu cho người học, góp phần mở mang bờ cõi trí tuệ đất nước, Tổ chức FPT mong muốn mở rộng hệ thống giáo dục tại các tỉnh thành trên cả nước, góp phần đào tạo nguồn nhân lực mới để tăng trưởng GRDP, nâng cao sức cạnh tranh cho tất cả các địa phương.

Phổ thông Cao đẳng – FPT Polytechnic hiện đang có mặt tại 12 tỉnh thành trên cả nước gồm Hà Nội, Hải Phòng, Bắc Giang, Huế, Đà Nẵng, TP HCM, Tây Nguyên, Đồng Nai, Cần Thơ, Bình Định, Bình Dương, Thái Nguyên và các dự án đang được triển khai như Vĩnh Phúc, Nam Định, Hà Nam, Thanh Hóa, Nghệ An, Quảng Nam, Nha Trang, Bình Phước, Bà Rịa - Vũng Tàu,… Trường sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của phụ huynh và học sinh, góp phần thúc đẩy quá trình phân luồng sớm sau THCS, đem lại giá trị về nguồn nhân lực đáp ứng yêu cầu của nền kinh tế và định hướng tương lai cho thế hệ trẻ trong bối cảnh hội nhập quốc tế hiện nay.

Hoàng Hà

Ý kiến

()