Chúng ta

Phần mềm FPT Huế ra mắt nhóm chạy hưởng ứng Happy Run

Thứ tư, 26/4/2023 | 08:28 GMT+7

Phần mềm FPT Huế vừa tổ chức kick-off nhóm chạy FSOFT Huế trên ứng dụng V-Race. Đây là lần đầu tiên kể từ khi thành lập chi nhánh, CBNV đơn vị tổ chức chạy Happy Run cùng nhau.

Bắt đầu hoạt động từ 1/12/2022, tới nay, dù chưa chính thức khai trương, FPT Software Huế đã đi qua chặng đường nỗ lực với quân số đang tăng lên mỗi ngày, đơn vị cũng thể hiện được tinh thần, văn hoá FPT bằng việc hưởng ứng các hoạt động phong trào cùng nhà F trên cả nước.

Buổi kick-off có sự tham gia của hơn 80% CBNV Phần mềm FPT Huế. Tại đây, anh Trịnh Minh Việt, Giám đốc FPT Software Huế, cam kết đơn vị sẽ tổ chức chạy tập thể định kỳ vào ngày thứ Năm hằng tuần, lúc 17h30. Với tần suất cô định 2 tuần/1 lần.

Ngoài ra, anh cũng khuyến khích CBNV tập hợp chạy theo từng nhóm nhỏ, làm sao mang tinh thần Happy Run lan toả đến nhà F tại Huế. Vừa là cách để rèn luyện sức khoẻ và góp sức vào hoạt động vì cộng đồng của FPT.

-9515-1682422319.jpg

Các thành viên FPT Software Huế lần đầu chạy cùng nhau dọc bờ sông Hương. Ảnh: ĐVCC

Xuất phát lúc 17h30, cả đoàn đã chạy dọc theo phố đi bộ Nguyễn Đình Chiểu, một cung đường xanh - sạch tuyệt đẹp của thành phố Huế, 25 thành viên của chi nhánh (chiếm 80% quân số) đã có những bước chạy chung đầu tiên.

Theo chị Phan Nguyễn Hoa Huyền (SSC.HUE), được cùng nhau sải bước trên con đường dọc theo bờ sông Hương tuyệt đẹp, những thành viên mới có cơ hội kết nối với nhau. “Đặc biệt, với mỗi một km đạt được, FPT Software Huế cũng sẽ chung tay cùng người nhà F đóng góp vào nhiều hoạt động ý nghĩa cho cộng đồng”, Hoa Huyền nói.

-7251-1682422472.jpg

Runner Phần mềm FPT Huế góp dấu chân cùng Happy Run.

Với tinh thần thể thao và hưởng ứng phong trào "FPT Happy Run - Dấu chân hạnh phúc", mỗi thành viên của chi nhánh mới đã đóng góp trung bình 3km trên ứng dụng V-Race, góp sức cùng Quỹ Hy Vọng xây trường và giúp đỡ các em học sinh vùng cao.

Tại Huế, các thành viên FPT Telecom cũng năng nổ góp dấu giày vào Happy Run với giải chạy mang tên "Con đường hạnh phúc", được người nhà "Cáo" phát động và hưởng ứng trên toàn quốc.

Mỗi runner hoàn thành một km trên "FPT Happy Run - Dấu chân hạnh phúc" tương ứng với việc góp 1.000 đồng cho Quỹ Hy Vọng để xây dựng cơ sở vật chất trường học cho trẻ em vùng cao. Số tiền do Tập đoàn FPT tài trợ. Ban tổ chức đặt mục tiêu khi hoàn thành ba chặng, giải đấu tích lũy được tối thiểu 3,5 triệu km, tương đương với 3,5 tỷ đồng. Nguồn lực đóng góp sẽ được dùng để xây dựng các công trình của chương trình "Ánh sáng học đường" của Quỹ Hy Vọng - HOPE.

"FPT 35 năm - Dấu chân hạnh phúc" sẽ diễn ra xuyên suốt trong 6 tháng với 3 chặng đấu. Số tiền quyên góp được ở chặng đầu tiên (từ 3/3 đến 2/5) sẽ dùng để xây trường mới. Chặng thứ hai (từ 3/5 đến 2/7) là hành trình xây nhà bán trú. Số tiền của chặng cuối cùng (từ 3/7 đến 2/9) sẽ dùng để xây nhà vệ sinh.

Nguyễn Huy - Hoàng Sơn

Ý kiến

()