Chúng ta

FPT Retail mở rộng chương trình bảo hiểm cá nhân FPT Care cho CBNV

Thứ tư, 26/4/2023 | 08:32 GMT+7

Từ ngày 1/6, FPT Retail sẽ mở rộng đối tượng được tham gia chương trình bảo hiểm FPT Care tại đơn vị.

Đây là chính sách mới mà ban lãnh đạo nhà Bán lẻ quyết định triển khai trong năm nay để tiếp nối chương trình “Hành trình gửi trao hạnh phúc” đến toàn thể CBNV FPT Retail.

Phiên bản nâng cấp của FPT Care 2023 có thêm nội dung mới để nhiều CBNV được hưởng quyền lợi từ gói bảo hiểm đặc quyền này. Cụ thể, FPT Retail sẽ tặng gói FPT Care cho cán bộ cấp 3 có thâm niên làm việc từ 2 năm trở lên. Đồng thời, cán bộ cấp 2, 3 có thâm niên làm việc từ 1 năm trở lên được quyền tham gia chương trình FPT Care tự nguyện. Thông tin chi tiết về quyền lợi của gói bảo hiểm cũng như cách thức đăng ký tham gia FPT Care tự nguyện sẽ được Ban Nhân sự gửi đến từng CBNV đủ điều kiện thông qua email.

-7161-1682424184.jpg

FPT Retail sẽ mở rộng đối tượng được tham gia chương trình bảo hiểm FPT Care từ ngày 1/6.

FPT Care là chương trình bảo hiểm phúc lợi được triển khai tại Tập đoàn FPT và các công ty thành viên từ năm 2006, nhằm mang đến cho toàn thể CBNV dịch vụ chăm sóc sức khoẻ chất lượng cao. Ngoài các quyền lợi hỗ trợ chi phí viện phí nội và ngoại trú, FPT Care còn hỗ trợ CBNV các chi phí liên quan đến sức khỏe và nhân thọ như phí phẫu thuật, khám thai, sinh con, cấp cứu, bảo hiểm tai nạn... Bên cạnh, CBNV có thể dễ dàng theo dõi chi tiết quyền lợi bảo hiểm, các thông báo và quy trình bồi thường trên ứng dụng YourPTI. Các mức hỗ trợ được quy định rõ và thông báo đến CBNV. 

Chương trình bảo hiểm FPT Care chính là món quà tri ân đặc biệt mà ban lãnh đạo nhà Bán lẻ gửi trao đến các CBNV, giúp tất cả các thành viên FPT Retail yên tâm công tác và cống hiến cho đơn vị.

>> FPT Retail lên kế hoạch doanh thu 34.000 tỷ đồng năm 2023

S.T

Ý kiến

()