Chúng ta

Talkshow 'Bác sĩ đồng hành' tặng quà 10 triệu đồng cho khán giả nhà F

Thứ năm, 6/4/2023 | 17:36 GMT+7

CBNV FPT và người thân tham gia talkshow 'Bác sĩ đồng hành' do dự án FPT Healthcare tổ chức sẽ được tư vấn sức khỏe, có cơ hội nhận phần quà là máy đo huyết áp và phiếu khám sức khoẻ tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội. Chương trình được livestream lúc 16h30 ngày 7/4 trên Workplace FPT Chungta News.

FPT Healthcare nằm trong chiến lược Bốn Nhất của Tập đoàn FPT với mục tiêu giúp người FPT khỏe mạnh để hạnh phúc hơn. Dự án đang xây dựng và phát triển ứng dụng chăm sóc sức khỏe Metadoc thông qua chương trình “Bác sĩ đồng hành”.

Hưởng ứng ngày Sức khỏe thế giới (7/4), dự án FPT Healthcare mang đến cho CBNV FPT cùng người thân buổi talkshow sức khỏe với chủ đề “Tăng huyết áp và Đái tháo đường - Bạn song hành của đột quỵ”.

Talkshow có sự tham gia của Phó giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Hồ Thị Kim Thanh - Giám đốc trung tâm Y học gia đình và Chăm sóc sức khỏe cộng đồng, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội; Bác sĩ Nguyễn Trí Quang - Giám đốc dự án FPT Healthcare; Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Phan Anh - Giám đốc Y tế dự án FPT Healthcare.

 

Tăng huyết áp và đái tháo đường là 2 căn bệnh liên quan mật thiết với nhau và có tỷ lệ tử vong cao trên thế giới. Tại Việt Nam, 25% người trưởng thành bị bệnh tăng huyết áp và một nửa trong số đó không biết bị bệnh, cứ 10 người trưởng thành thì có 3 người bị tăng huyết áp. Với bệnh đái tháo đường, hiện có 5 triệu người Việt Nam mắc bệnh này, trong đó tỷ lệ cứ 10 người lớn từ 29 đến 79 tuổi thì có một người mắc đái tháo đường.

Tỷ lệ mắc bệnh tăng huyết áp và đái tháo đường ngày càng trẻ hóa, phần lớn trong số này đều không biết mắc bệnh và chưa có thói quen chăm sóc sức khỏe định kỳ. Chính vì lẽ đó, dự án FPT Healthcare chọn chủ đề về 2 căn bệnh này để hướng dẫn thông tin chính xác và hữu ích đến người F.

-3045-1680776591.jpg

Chương trình sẽ diễn ra lúc 16h30 ngày 7/4 trên Workplace FPT Chungta News.

Các chuyên gia y tế đầu ngành của dự án sẽ có những lưu ý cũng như chỉ ra quan niệm sai lầm của nhiều người về hai căn bệnh này. Một số vấn đề sức khỏe cụ thể của người FPT gửi về trước cho chương trình cũng được chuyên gia giải đáp ngay trong talkshow.

Bên cạnh các thông tin tư vấn sức khỏe, chương trình có nhiều minigame dành cho người F với tổng trị giá giải thưởng lên đến gần 10 triệu đồng, gồm phiếu khám sức khỏe tổng quát tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội và máy đo huyết áp.

Khán giả nhà F theo dõi talkshow để tìm ra đáp án và trả lời ở phần bình luận dưới, ban tổ chức sẽ công bố người thắng cuộc và liên hệ trao giải sau chương trình. Talkshow cũng chính là món quà của dự án dành tặng cho toàn bộ nhân viên nhà F cùng người thân với mục tiêu khỏe mạnh để hạnh phúc.

Tham gia ngay tại LINK

Tham gia chương trình “Bác sĩ đồng hành”, người F sẽ nhận được nhiều lợi ích: Miễn phí tư vấn, chăm sóc sức khỏe với bác sĩ chuyên khoa (chat/call/video call) trên Zalo; Miễn phí thiết lập kế hoạch chăm sóc sức khỏe riêng cho mỗi cá nhân; Miễn phí khám trực tiếp (không giới hạn số lần khám) tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội; Ưu tiên đặt hẹn trực tiếp tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội cùng nhiều quà tặng hấp dẫn dành cho người tham gia (phiếu khám bệnh, máy đo huyết áp).

Bên cạnh đó, đội ngũ bác sĩ tư vấn của FPT đến từ các chuyên gia y tế đầu ngành của Bệnh viện Đại học Y Hà Nội, Hệ thống bác sĩ gia đình chăm sóc toàn diện - Đại học Washington, Mỹ; Các chuyên gia y tế thuộc các phòng bệnh viện/phòng khám/công ty bảo hiểm/thiết bị y tế thông minh.

Huy Hà

Ý kiến

()