Chúng ta

Nhận ưu đãi 99.000 đồng, người F rèn kỹ năng giao tiếp

Thứ ba, 8/8/2023 | 08:12 GMT+7

Giao tiếp - kỹ năng quyết định thành công trong công việc và cuộc sống sẽ trở thành chủ đề trên nền tảng eBox tổ chức vào tháng 8.

Ngày nay, nhiều bạn trẻ có thể thoải mái trao đổi, trò chuyện trên mạng xã hội nhưng e ngại đối thoại trực tiếp ngoài đời. Theo các chuyên gia, sự dè dặt trong giao tiếp đã lấy đi cơ hội thành công của không ít người.

Đến với eBox lần này, diễn giả của chương trình là MC Đức Bảo sẽ chia sẻ về chủ đề nghệ thuật giao tiếp để thành công. Đức Bảo là người dẫn chương trình quen thuộc của nhiều chương trình truyền hình, sự kiện nổi bật như: Vietnam Idol 2023; Cafe sáng với VTV3; Hoa hậu Hoàn Vũ VN; Seagame 31... Tốt nghiệp Đại học Bách khoa Hà Nội (ngành Điện tử - Viễn thông), Đức Bảo sau đó rẽ hướng trong sự nghiệp khi trở thành Én Vàng 2013.

-6143-1691407392.jpg

MC Đức Bảo là diễn giả cho eBox "Nghệ thuật giao tiếp để thành công".

Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong vai trò người dẫn chương trình và diễn giả chia sẻ về kỹ năng giao tiếp, nghệ thuật diễn thuyết trước công chúng, Đức Bảo sẽ giúp khán giả loại bỏ những rào cản trong giao tiếp, phát triển sự tự tin, biết cách trò chuyện với các mối quan hệ xung quanh, có những mối quan hệ tích cực nhờ giao tiếp...

6 video chia sẻ diễn ra từ 20h-22h ngày 24/8 và một phiên livestream giải đáp các thắc mắc lúc 20h ngày 25/8, eBox "nghệ thuật giao tiếp để thành công" sẽ giúp những bạn sinh viên mới ra trường, đang tìm một cơ hội trong nghề nghiệp, người đi làm lâu năm nhưng "lỡ" cơ hội thăng tiến vì kỹ năng giao tiếp, những người muốn nâng cao chất lượng mối quan hệ xã hội cải thiện khả năng ăn nói của mình.

Đi qua mỗi video, độc giả sẽ tìm kiếm được cho mình các cách thức bắt đầu một cuộc trò chuyện, hóa giải bầu không khí khó xử trong hội thoại, cách giao tiếp với cấp trên, đồng nghiệp, đối tác, cách từ chối khéo léo không mất lòng người khác...

-1646-1691407392.png

Các chuyên gia, diễn giả đồng hành cùng eBox.

Để tham gia eBox, độc giả có thể đăng ký dễ dàng với tài khoản Google, Facebook hoặc tài khoản eBox nhanh chóng và bảo mật với Momo, Napas hoặc qua hình thức chuyển khoản. Chương trình đang mở cổng đăng ký với giá ưu đãi chỉ 149.000 đồng đến hết ngày 11/08, sau đó tăng lên 239.000 đồng. Toàn bộ video được lưu lại vĩnh viễn trên eBox để độc giả xem bất lại cứ lúc nào. eBox tặng thêm chương trình "Từ Áp lực tới thành công" với 100 đơn hàng đăng ký sớm nhất và 50 đơn hàng may mắn. 

Người FPT sẽ nhận được ưu đãi giá vé 99.000 khi đăng ký tại bất kỳ giai đoạn nào bằng cách nhập mã code "FPT99K"

Hướng dẫn đăng ký và thanh toán:

B1: Truy cập link https://ebox.vnexpress.net/detail-econference/nghe-thuat-giao-tiep-de-thanh-cong-43.html

B2: Nhấn “Đăng ký ngay”. Thực hiện đăng nhập bằng Gmail, Facebook, hoặc tài khoản eBox.

B3: Nhập mã ưu đãi “FPT99K”. Sau đó nhập email FPT để nhận xác thực OTP.

B4: Lựa chọn một phương thức thanh toán: Momo, Chuyển khoản, Napas, Foxpay.

Lưu ý:

* Sau khi đăng ký thành công, bạn sẽ nhận được thông báo và link xem chương trình lúc 20:00 mỗi ngày từ ngày 24 đến 25/8 qua email. Email FPT phải thuộc tên miền: fe.edu.vnfpt.comfpt.com.vnvnexpress.netfsoft.comfsoft.com.vnfpt.edu.vn.

>> Người F vượt áp lực với ưu đãi 99.000 đồng

S.T

Ý kiến

()