Chúng ta

153 người F Đà Nẵng nhận nhà ưu đãi FPT Plaza 2

Thứ ba, 20/6/2023 | 08:20 GMT+7

Những CBNV đầu tiên trong chương trình "An cư cùng bạn" của FPT Software vừa nhận bàn giao căn hộ tại lễ khánh thành FPT Plaza 2, Khu đô thị FPT Đà Nẵng.

-2435-1687224276.jpg

FPT City tổ chức lễ khánh thành, bàn giao căn hộ cho người F và khách hàng.

Phát biểu tại lễ khánh thành, ông Nguyễn Hoà, Chủ tịch UBND quận Ngũ Hành Sơn, bày tỏ tin tưởng vào sự phát triển của Khu đô thị FPT Đà Nẵng. “Từ một vùng đất hoang hoá, đầy cát sỏi, ngày nay phường Hòa Hải cùng với Khu đô thị FPT đã trở thành một khu dân cư với các tòa nhà, căn hộ chung cư khang trang. Bên cạnh danh thắng Ngũ Hành Sơn, ngày nay quận Ngũ Hành Sơn còn có Đại học FPT, Đại học công nghệ Việt Hàn, và sắp tới sẽ có cả Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng - cơ sở 2 cũng sẽ được xây dựng nơi đây, góp phần cho sự phát triển nhanh chóng khu vực phía Nam của Thành phố Đà Nẵng”, ông Hòa chia sẻ.

Ngay tại buổi lễ, 5 CBNV đại diện cho 44 gia đình FPT Software Đà Nẵng đã lên nhận trao chìa khóa tượng trưng do đích thân Chủ tịch quận Ngũ Hành Sơn và ban lãnh đạo FPT City trao.

Anh Nguyễn Văn Nguyên (FDN.G55), 28 tuổi, chia sẻ rất mãn nguyện khi nhận căn hộ 2 phỏng ngủ xinh xắn, gọn gàng. Hiện đã lập gia đình và có 1 con nhỏ, việc sở hữu căn hộ riêng cho gia đình là ước mơ và khát vọng của 2 vợ chồng bạn.

Bắt tay chúc mừng Nguyên và gia đình, Giám đốc FPT Software miền Trung Lê Hồng Lĩnh chia sẻ năm anh 28 tuổi, dù đã lập gia đình nhưng vẫn phải ở nhờ nhà bố mẹ, mãi 10 năm sau mới có nhà để ở riêng. “Chúc mừng Nguyên. Các em giỏi giang hơn thế hệ bọn anh rất nhiều! Giờ chỉ cần dành dụm mua cái xe 4 bánh nữa là tuyệt vời”, anh Lê Hồng Lĩnh nói.

Cũng xúc động không kém là cặp đôi Vũ Ngọc Trung và Đỗ Thị Thu Thảo cùng làm ở đơn vị JES.JAC, thuộc FPT Software Đà Nẵng. Tốt nghiệp Đại học FPT Hà Nội, cả 2 bạn trẻ đã cùng nhau sang Nhật Bản. Trung đã làm tại FPT Japan hơn 2 năm thì đại dịch bệnh Covid-19 bùng phát, cả 2 lại khăn gói về Việt Nam. Sau nhiều trăn trở, cặp đôi đã quyết định chọn Phần mềm Đà Nẵng làm nơi dừng chân để gây dựng cuộc sống mới. Đám cưới cũng làm vội ngay trong mùa dịch, nhưng cả 2 vẫn đặt niềm tin vào Chương trình An cư của FPT Software, quyết định mua một căn hộ 2 phòng ngủ tại FPT Plaza 2 và chờ đợi suốt 2 năm qua.

Cầm chìa khóa mở căn hộ mới, Vũ Ngọc Trung đã xúc động nói lời cảm ơn công ty cũng như ban lãnh đạo đã luôn đồng hành, tạo điều kiện,

Theo chị Trần Thị Bích Hà, Trưởng phòng Dịch vụ Chia sẻ (SSC.DN), FPT City sẽ trao tổng cộng 153 căn hộ cho 153 CBNV đã đăng ký mua theo Chương trình An cư của FPT Software năm 2023 ngay trong tháng 6 này.

Với quy mô 25 tầng nổi và 2 tầng hầm, FPT Plaza 2 sẽ cung cấp 700 căn hộ hiện đại với đầy đủ các tiện ích xung quanh. Tiếp giáp ngay bên cạnh công viên và quảng trường trung tâm rộng đến 3 hecta, FPT Plaza 2 mang đến không gian xanh ngập tràn, môi trường sống và làm việc trong lành, thoải mái cho cư dân sinh sống tại toà nhà. Dự án được đánh giá là nơi an cư và đầu tư lý tưởng cho khách hàng và các nhà đầu tư.

Đoàn Tấn Cường

Ý kiến

()