Chúng ta

Chủ tịch FPT chạy bộ hưởng ứng Happy Run tại Hàn Quốc

Thứ ba, 21/3/2023 | 10:54 GMT+7

Nhân ngày quốc tế Hạnh phúc, anh Trương Gia Bình đã kick-off giải chạy ảo Happy Run tại FPT Korea ngay dọc bờ sông Hàn và có buổi talkshow thân mật với chủ đề “Mưu cầu Hạnh phúc” với toàn thể nhân viên FPT tại Hàn Quốc.

Ngày 20/3, Chủ tịch FPT Trương Gia Bình đã có buổi trò chuyện ấm cúng với CBNV FPT Korea về “Mưu cầu Hạnh phúc” tại văn phòng FPT Korea tại Yeoui-do và kết nối online qua Teams. Đây là hoạt động đánh dấu lần trở lại Hàn Quốc sau hơn 2 năm của anh Bình. Tại đây, người đứng đầu nhà F chia sẻ những tâm tư, cảm xúc cũng như những chính sách và nỗ lực từ tập đoàn xoay quanh mục tiêu “Kiến tạo Hạnh phúc” và “Cùng mưu cầu hạnh phúc” của FPT 35 năm.

-3265-1679370613.jpg

Giải chạy Happy Run kick-off tại xứ sở Kim Chi.

Ngay sau buổi chia sẻ, anh Bình đã cùng toàn thể nhân viên FPT tại Hàn Quốc (bao gồm cả người Việt Nam và Hàn Quốc) chạy bên sông Hàn 1,35 km tại công viên Yeoui-do để kick-off giải chạy ảo Happy Run xứ sở Kim chi.

Tham gia đoàn chạy còn có anh Hà Minh Tuấn - Giám đốc FPT Korea, anh Nguyễn Mạnh Thế - Phó giám đốc Sản xuất FPT Korea, anh Phạm Ngọc Sơn - Phó giám đốc Phát triển Kinh doanh FPT Korea và chị Phạm Thanh Thuỷ - Trưởng phòng Hỗ trợ sản xuất FPT Korea.

-6781-1679370613.jpg

Gần 50 CBNV của FPT Korea của văn phòng Yeoui-do đã cùng hưởng ứng.

Đoàn chạy gần 50 người đã in dấu những bước chân hạnh phúc đầu tiên bên bờ sông Hàn trong không khí phấn khởi, sôi nổi. Tham gia chạy giữa thời tiết lạnh 4 độ ở Hàn, bạn Đặng Ngọc Nam Trân (CB Marketing FPT Korea) chia sẻ đây là một trải nghiệm chưa từng có. Đặc biệt hơn khi Trân và nhiều CBNV của FPT Korea đã cảm nhận được tinh thần “Kiến tạo hạnh phúc” của FPT ngay tại xứ sở Kim chi: “Sự cổ vũ động viên từ anh Trương Gia Bình đã tạo nên động lực to lớn cho mọi người hoàn thành đường chạy, gắn kết tinh thần, tình cảm của mọi thành viên”.

Với thông điệp “FPT 35 năm - Dấu chân hạnh phúc”, giải chạy online Happy Run là hoạt động góp phần tăng thêm sự gắn bó, đoàn kết giữa cán bộ, nhân viên tập đoàn FPT và người thân, đồng thời cũng lan tỏa đến đối tác và khách hàng niềm tự hào về sự hình thành và sứ mệnh kiến tạo hạnh phúc của FPT trong 35 năm qua.

-7612-1679370613.jpg

Hoạt động chạy kickoff mang đến không khí vui vẻ và sổi nổi giữa tiết trời 4 độ của mùa đông Hàn Quốc.

Happy Run online "FPT 35 năm - Dấu chân hạnh phúc" sẽ diễn ra trong 6 tháng với 3 chặng đấu. Số tiền quyên góp được ở chặng 1 - Tự hào FPT (từ 3/3 đến 2/5) sẽ dùng để xây trường mới. Chặng thứ hai - Sát Cánh Bay Cao (từ 3/5 đến 2/7) là hành trình xây nhà bán trú. Số tiền của chặng cuối cùng - Hạnh Phúc Sẻ Chia (từ 3/7 đến 2/9) sẽ dùng để xây nhà vệ sinh. Chương trình diễn ra TẠI ĐÂYNgười tham gia tải app V-Race, làm theo hướng dẫn và chọn giải “FPT 35 năm - Dấu chân hạnh phúc”.

Mõ Mõ

Ý kiến

()