Chúng ta

FPT tổ chức giải chạy online 'Dấu chân hạnh phúc' trong 6 tháng

Thứ năm, 2/3/2023 | 13:44 GMT+7

Hưởng ứng 13 năm ngày FPT vì cộng đồng 13/3 và đánh dấu chặng đường 35 năm thành lập, FPT tổ chức giải chạy online trên nền tảng V-Race trong thời gian 6 tháng với 3 chặng đấu.

Với thông điệp “FPT 35 năm - Dấu chân hạnh phúc”, đây là hoạt động góp phần tăng thêm sự gắn bó, đoàn kết giữa cán bộ, nhân viên tập đoàn FPT và người thân, đồng thời cũng lan tỏa đến đối tác và khách hàng niềm tự hào về sự hình thành và sứ mệnh kiến tạo hạnh phúc của FPT trong 35 năm qua.

Giải chạy diễn ra trong 3 chặng với 3 cột mốc như sau: Chặng 1 “Tự Hào FPT” từ ngày 3/3-2/5; Chặng 2 “Sát Cánh Bay Cao” từ ngày 3/5-2/7; Chặng 3 “Hạnh Phúc Sẻ Chia” từ ngày 3/7-2/9.

Chương trình diễn ra TẠI ĐÂY. Người tham gia tải app V-Race (Virtual Race của VnExpress) và làm theo hướng dẫn và chọn giải  “FPT 35 năm - Dấu chân hạnh phúc”.

HƯỚNG DẪN THAM GIA GIẢI CHẠY FPT

-4827-1677737654.jpg

Giải chạy “FPT 35 năm - Dấu chân hạnh phúc” sẽ diễn ra trong vòng 6 tháng.

Nhằm mang lại sự khích lệ cho tất cả mọi người khi tham gia giải chạy, chương trình dự kiến có rất nhiều giải thưởng hấp dẫn dành cho tập thể và cá nhân.

Một số quy định của giải chạy như sau: Hoàn thành thử thách trong nhiều lần chạy; Tốc độ trung bình hợp lệ là từ 3 phút/km đến 12 phút/km; Người tham gia không được đổi số BIB sau khi hệ thống vRace cung cấp; V-Race chỉ chấp nhận kết quả hoạt động chạy bộ được ghi nhận từ ứng dụng Strava đã liên kết với tài khoản người chơi. 

Ngoài ra, V-Race chỉ ghi nhận kết quả hợp lệ đầu tiên từ Strava gửi về hệ thống. Để tránh trường hợp ghi nhận sai kết quả, chỉ sử dụng 1 thiết bị có kết nối Strava để ghi nhận thành tích. Và không chấp nhận kết quả từ máy chạy bộ.

Bên cạnh tham gia giải chạy Happy Run, người F có thể hưởng ứng chuỗi sự kiện ngày FPT Vì cộng đồng 2023 qua việc thay khung ảnh đại diện. Để thay hình đại diện, người nhà F truy cập tại đây https://twb.nz/fptvicongdong, chọn ảnh của mình vào khung có sẵn. Sau đó, tải ảnh về và thay trên Facebook cá nhân. Để hoàn thiện, người chia sẻ những thông điệp sẻ chia nhân Ngày FPT Vì cộng đồng và gắn hashtag #FPTdauchanhanhphuc, #FPThanhphuc.

Ngày FPT Vì cộng đồng 2023 được tổ chức với chủ đề "FPT 35 năm - Dấu chân hạnh phúc" để hướng tới kỷ niệm 35 năm thành lập FPT và 13 năm ngày FPT Vì cộng đồng 13/3. Chuỗi sự kiện ngày FPT Vì cộng đồng 2023 bao gồm các hoạt động: Cuộc thi ảnh “Nhân đôi hạnh phúc” (21/2-31/3), thay avatar hưởng ứng (2/3), giải chạy Happy Run (offline 12/3 tại Đà Nẵng và online 3/3 trên V-Race), hiến máu nhân đạo, đóng góp một ngày lương cùng nhiều chương trình thiện nguyện tại các tỉnh thành trên toàn quốc.

>> Giải chạy cộng đồng FPT Happy Run ra mắt áo đấu

Sơn Thạnh

Ý kiến

()