Chúng ta

FPT mở cổng đăng ký giải chạy Happy Run

Thứ ba, 21/2/2023 | 10:53 GMT+7

Giải chạy gia đình FPT - Happy Run diễn ra ngày 12/3 tại Đà Nẵng với hai cự ly 1,35 và 3,5 km nhận đăng ký từ hôm nay, ngày 21/2.

Mức chi phí cho mỗi vé chạy là 100.000 đồng. Với mỗi vé được bán ra, FPT sẽ đóng góp thêm 1 triệu đồng. Toàn bộ số tiền thu được từ việc bán vé và đóng góp của FPT sẽ được chuyển vào chương trình "Ánh sáng học đường" (thuộc Quỹ Hy vọng) để thực hiện các dự án cải thiện chất lượng sống người dân, đặc biệt là trẻ em vùng khó khăn.

Giải do Tập đoàn FPT tổ chức, nhân kỷ niệm 35 năm thành lập và 13 năm Ngày FPT vì cộng đồng. Với thông điệp "Dấu chân hạnh phúc", sự kiện dự kiến thu hút 3.500 người, không chỉ cán bộ nhân viên tập đoàn và gia đình mà mọi người yêu thể thao có thể tham dự.

Runner đăng ký tham dự sẽ nhận được áo, bib và một số vật phẩm từ ban tổ chức. Hoàn thành cự ly, người F tham gia được trao huy chương cùng vật phẩm. Hệ thống giải thưởng hấp dẫn, bao gồm hạng mục cho gia đình nắm tay nhau về đích, cá nhân về nhất, nhì, ba mỗi cự ly. Ban tổ chức sẽ đóng cổng đăng ký ngày 3/3 hoặc đến khi đủ số lượng.

Người F truy cập vào đây để đăng ký

Giải có hai cự ly 1,35 km và 3,5 km. Runner nhà F có thể đăng ký cá nhân hoặc theo nhóm từ 2 đến 9 người. Với hình thức đăng ký nhóm, cả nhóm phải chạy chung một cự ly. Cự ly và thể thức thi đấu này phù hợp với gia đình nhiều thế hệ từ người già đến trẻ nhỏ, những người chưa từng chạy bộ. Thời gian thi đấu dự kiến là 1 tiếng 30 phút, đủ để người tham gia hoàn thành cuộc đua, kể cả đi bộ. Hoạt động không đặt nặng yếu tố chuyên môn, thành tích mà tập trung xây dựng sự gắn kết đồng đội, gia đình, lan tỏa lối sống lành mạnh, khuyến khích tinh thần thể dục thể thao.

-6858-1676951596.jpg

Người FPT Đà Nẵng tham gia 1 giải chạy nội bộ.

Cung đường chạy dự kiến nằm tại khu vực trung tâm thành phố Đà Nẵng, dọc bờ sông Hàn. Kết hợp với chạy bộ, runner FPT và gia đình tham quan, khám phá, tận hưởng vẻ đẹp của thành phố được mệnh danh là "đáng sống".

Mục tiêu của FPT - Happy Run thể hiện ngay ở tên gọi và slogan "Dấu chân hạnh phúc". Chị Trần Thu Hà - Chủ tịch công đoàn FPT, đại diện BTC, cho biết mỗi bước chạy của vận động viên (VĐV) và sự hưởng ứng của người F với các hoạt động trong chuỗi sự kiện đều mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc. Đây là hoạt động góp phần tăng thêm sự gắn bó, đoàn kết giữa cán bộ, nhân viên FPT, đồng thời cũng lan tỏa đến người thân, bạn bè, đối tác và khách hàng niềm tự hào về sứ mệnh “Kiến tạo hạnh phúc” của FPT trong 35 năm qua.

Từ năm 2010, FPT chọn ngày 13/3 là "Ngày FPT Vì cộng đồng" để mỗi CBNV tham gia đóng góp một phần nhỏ bé cho xã hội bằng những hành động cụ thể. Với nỗ lực không ngừng nghỉ, FPT đã góp sức, chung tay xây 250 cây cầu Hy Vọng, xây sửa trường học, trao tặng tủ sách, máy tính cùng nhiều món quà ý nghĩa đến khắp các điểm trường và thực hiện nhiều chương trình thiện nguyện - xã hội khác trên toàn quốc. Riêng trong năm 2022, FPT cùng CBNV đã dành hơn 170 tỷ đồng cho các hoạt động trách nhiệm xã hội, góp phần giúp đỡ gần 50 nghìn người qua nhiều hình thức khác nhau.

Ngày FPT Vì cộng đồng 2023 được tổ chức với chủ đề "FPT 35 năm - Dấu chân hạnh phúc" để hướng tới kỷ niệm 35 năm thành lập FPT và 13 năm ngày FPT Vì cộng đồng 13/3. Chuỗi sự kiện ngày FPT Vì cộng đồng 2023 bao gồm các hoạt động: Cuộc thi ảnh “Nhân đôi hạnh phúc” (21/2 - 31/3), thay avatar hưởng ứng (1/3 - 15/3), giải chạy Happy Run (offline và online), hiến máu nhân đạo, đóng góp một ngày lương cùng nhiều chương trình thiện nguyện tại các tỉnh thành trên toàn quốc. Bước vào hành trình của năm 35 với sứ mệnh mới "Kiến tạo hạnh phúc", FPT sẽ đồng hành và trao gửi cảm xúc, tình thương của cộng đồng đến cho các điểm trường khó khăn, các em học sinh vùng sâu, vùng xa trên dải đất hình chữ S.

T.L

Ý kiến

()